Site icon Medplus.vn

Phòng khám đa khoa Hữu Thọ: Địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa Hữu Thọ là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh khá quen thuộc tại Đà Nẵng. Nơi đây thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị các bệnh lý đa khoa cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám đa khoa Hữu Thọ, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám đa khoa Hữu Thọ

Phòng khám đa khoa Hữu Thọ là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh tư nhân khá uy tín, quy mô tại thành phố Đà Nẵng. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ có khả năng chữa trị nhiều bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ và các bệnh xã hội khác. Phòng khám dẫn đầu trong lĩnh vực y tế về khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh ở nam và nữ.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ là nơi thăm khám uy tín tại Đà Nẵng

Được xây dựng và phát triển dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám xác định phương châm hoạt động “Niềm tin và sức khỏe của người bệnh là động lực cho mọi cố gắng”. Hiện tại, cơ sở y tế này có quy mô khá lớn và được cấp phép của Bộ Y tế.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ khám tại Phòng khám đa khoa Hữu Thọ

Phòng khám đa khoa Hữu Thọ chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về đường sinh dục. Cụ thể bao gồm các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

2.1. Nam khoa:

2.2. Phụ khoa:

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

2.3. Bệnh xã hội:

2.4. Bệnh trĩ:

3. Phòng khám đa khoa Hữu Thọ khám chữa bệnh có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ là một trong những cơ sở y tế tư nhân có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, kinh nghiệm. Nhiều bác sĩ được đi tu nghiệp ở nước ngoài.

Về trang thiết bị y tế, đa khoa Hữu Thọ được trang bị các thiết bị hỗ trợ thăm khám và chữa bệnh hiện đại, đến từ các quốc gia có nền y học phát triển như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore…giúp nâng cao khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh.
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ với đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

Cùng với môi trường phòng khám được xây dựng theo kiến trúc xanh, mang lại một không gian chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, ấm áp, thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho người bệnh. Phòng khám được thiết kế và bố trí theo tiêu chuẩn được ban hành của Bộ Y tế.

Khi đến khám và chữa bệnh tại phòng khám, bạn sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết về quy trình khám bệnh, từ đó mà có thể tiết kiệm thời gian. Gần đây, phòng khám đã cho xây dựng hệ thống dịch vụ hướng dẫn tự động. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống đặt hẹn lịch khám qua mạng, giúp chọn trước bác sĩ cũng như không mất thời gian chờ đợi.

Bạn sẽ không phải tốn công sức, chen lấn hay người bệnh bấm số thứ tự, phải ngồi chờ đợi để đến lượt,… Tất cả mọi thao tác để làm thủ tục khám chữa bệnh hoàn toàn được giải quyết nhanh chóng khi đến đây. Chi phí khám bệnh tại đây khá hợp lý và đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người dân trên địa bàn.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Hữu Thọ

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version