Site icon Medplus.vn

Phòng khám đa khoa Nancy: Hướng dẫn thăm khám [Chia sẻ 10/2021]

Phòng khám đa khoa Nancy là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận 5 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám đa khoa Nancy, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Nancy

Phòng khám Đa khoa Nancy được thành lập vào tháng 6/1999, chuyên cung cấp dịch vụ khám, xét nghiệm, tiêm phòng, điều trị bệnh cho đối tượng trẻ em trong khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Hiện tại, phòng khám có hai cơ sở chính đi vào hoạt động.

Phòng khám Đa khhoa Nancy là cơ sở khám bệnh uy tín

Phòng khám Đa khoa Nancy tọa lạc tại 615A Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh cho đối tượng trẻ em và bệnh Nội khoa người lớn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh cho bệnh nhi khu vực trong và ngoài thành phố, năm 2016, phòng khám mở thêm một chi nhánh tại địa chỉ 49D Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nancy

2.1. Chuyên khoa

2.2. Dịch vụ tại phòng khám Đa khoa Nancy

Khám, tư vấn chuyên khoa nhi: Ngoại khoa, nội soi Tai Mũi Họng, bướu máu, hô hấp, thần kinh, dinh dưỡng, nội tiết, thận niệu, chỉnh hình…

Phòng khám Đa khhoa Nancy cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

Chích ngừa: Thăm khám, đánh giá & tư vấn trước khi chỉ định chích ngừa cho trẻ.

Khám, điều trị và tư vấn bệnh cho người lớn:

Khám và trị liệu tâm lý cho trẻ em, người lớn:

Hỗ trợ chậm phát triển ngôn ngữ ở trẻ em:

3. Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nancy có tốt không?

3.1. Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Nancy đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định…, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám & chữa bệnh.

Phòng khám Đa khhoa Nancy có đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tình

3.2. Cơ sở vật chất

Phòng khám Đa khoa Nancy trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám và chữa bệnh. Ngoài ra, cơ sở y tế trên cũng chú trọng trang bị thêm máy lọc khí khử mùi diệt khuẩn giúp diệt virus sởi tay, chân miệng và các bệnh truyền nhiễm khác để đảm bảo không khí trong lành, tránh bị lây nhiễm chéo tại nơi công cộng.

4. Thời gian làm việc tại Phòng khám Đa khoa Nancy

Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến khám – chữa bệnh vào những khung giờ đặc biệt sau:

Bạn có thể liên hệ đến số hotline của phòng khám đa khoa Nancy (08 3838 2155) để được khám bệnh trực tiếp qua điện thoại.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Nancy

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Nancy. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version