Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng chất lượng tốt không? [Review]

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị bệnh lý đa khoa cho các bệnh nhân quận 5 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình khám bệnh thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Phòng khám đa khoa Nguyễn Hoàng (Trung tâm Khám – Chẩn đoán Nguyễn Hoàng) thuộc Chi nhánh Công ty cổ phần Y khoa Nguyễn Hoàng. Phòng khám chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, tọa lạc tại đường Nguyễn Chí Thanh, TPHCM. Cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ khám tổng quát, xét nghiệm, siêu âm, tầm soát bệnh thông thường… Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, đơn vị được nhiều người dân quận 5 và trong thành phố biết đến.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Hoàng là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng chuyên cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Hoàng cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng được tiến hành khá nhanh gọn và đơn giản theo các bước như sau:

4. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm công tác, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và đội ngũ điều dưỡng, y tá, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Các bác sĩ và nhân viên luôn lắng nghe và tận tình với người bệnh nhằm nâng cao chất lượng thăm khám.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Hoàng có đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm

5. Cơ sở vật chất Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Phòng khám có diện tích trên 500 mét vuông: gồm 1 tầng trệt và 7 tầng lầu được thiết kế đồng bộ và khoa học. Không gian khám – điều trị bệnh sạch sẽ, vô trùng, đáp ứng tiêu chí vệ sinh do Bộ Y tế đưa ra. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư, trang bị nhiều máy móc hiện đại đáp ứng cho quá trình thăm khám và phát hiện bệnh như:

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Để biết thêm nhiều thông tin về phòng khám, bạn đọc có thể liên hệ đến phòng khám qua những cách sau đây:

Phòng khám hoạt động trong khung thời gian sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version