Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng: sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng là phòng khám thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Y tế The Medcare . The Medcara là một trong những phòng khám uy tín tại Hải Phòng được các phụ huynh tin tưởng. Vậy Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ tại đây có tốt không? Mời các bạn cùng với Medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt có đắt không? [4/2021]

Bệnh viện y học cổ truyền và phục hồi chức năng bình định [Review]

Có nên tiêm chủng tại Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng không?

Giới thiệu chung về Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng là chi nhánh đầu tiên của Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Y tế The Medcare, được thành lập vào tháng 03/2015

Với sứ mệnh mang tới những dịch vụ y tế chất lượng cao cả trong chuyên môn và phục vụ, The Medcare Hải Phòng là cơ sở y tế đầu tiên của Hệ thống Phòng khám Quốc tế The Medcare được xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 11/06/2015.

Sau gần 6 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng đã trở thành một trong những điểm đến uy tín hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe trẻ em, được hơn 60.000 khách hàng tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Cung cấp đầy đủ những dịch vụ chăm sóc y tế chuyên biệt cho trẻ em theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế là sứ mệnh lớn nhất của The Medcare. The Medcare xây dựng một môi trường y tế không chỉ chuyên nghiệp trong tổ chức, chu đáo trong dịch vụ, chính xác trong chẩn đoán mà còn là nơi trẻ em được quan tâm hàng đầu, nơi ba mẹ có thể trút bỏ mọi nỗi lo về tình trạng sức khỏe của bé yêu. The Medcare sẽ sát cánh bên bạn và gia đình trong suốt hành trình vào đời của bé, từ lúc lọt lòng cho tới khi trưởng thành, đảm bảo hỗ trợ hết sức để bé yêu luôn được khỏe mạnh.

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng là nơi quy tụ các bác sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm với nghề. Các bác sĩ tại đây không những có chuyên môn cao mà còn luôn thường xuyên cập nhật kiến thức để nâng cao trình độ bản thân hơn.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng gồm có:

Bên cạnh các bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám còn có đội ngũ nhân viên Y tế năng động, nhiệt huyết. Tất cả các nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Đến với Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng quý phụ huynh sẽ an tâm với chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của The Medcare.

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng

Trụ sở của The Medcare Hải Phòng được đặt tại Tầng 3 – 4 tòa nhà DK – Số 2 Lô 22A Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng với 2 khu vực chính:

The MedCare đặc biệt chú trọng tới tâm lý của trẻ em, nhất là những trẻ em đang bị bệnh. Vì thế, khi tới đây, các bậc cha mẹ sẽ ngạc nhiên vì thiết kế tại đây với khung cảnh từ bàn lễ tân đón tiếp tới từng phòng bệnh… đều được trang trí xinh đẹp, trông rất ngộ nghĩnh đáng yêu, khiến cho các bé có cảm giác như được đi công viên và sẽ nhanh chóng quên đi mình đang bệnh. Đây cũng là một trong những liệu pháp cảnh quan tác động lớn tới tâm lý trẻ mà ít có phòng khám nào dám đầu tư như The MedCare.

Bên cạnh đó, The Medcare còn được đầu tư bài bản về hệ thống phòng xét nghiệm, siêu âm, Xquang và nội soi tai mũi họng với toàn bộ thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, phòng khám có đầy đủ cơ sở hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, đồng thời triển khai các gói khám dinh dưỡng và gói khám tổng quát cho mọi lứa tuổi, tích hợp nhiều tiện ích như một bệnh viện thu nhỏ.

Phòng chờ tại Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng cung cấp những dịch vụ gì?

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng cung cấp những dịch vụ sau:

Khám bệnh:

Gói xét nghiệm dành cho người trưởng thành:

Dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh:

Tiêm chủng và gói vaccine

Gói khám tổng quát

Gói khám dinh dưỡng

Khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc tại Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng như sau:

Từ thứ hai đến thứ sáu:

Thứ bảy và chủ nhật:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version