Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm: Hướng dẫn thăm khám [Chia sẻ 9/2021]

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân huyện Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm tọa lạc tại địa chỉ 469 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 2, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên đến 1.000m2, 12 chuyên khoa khám chữa bệnh và các dịch vụ khác đi kèm. Phòng khám được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép hoạt động từ tháng 12 năm 2013 với quy mô hiện tại hơn 10 chuyên khoa và đã được triển khai khám Bảo Hiểm Y Tế thông tuyến từ tháng 08 năm 2016.

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Xuất phát điểm từ các thành viên sáng lập Phòng khám là chữ “Tâm” với phương châm “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Nhơn Tâm mong muốn đáp ứng tối ưu nhất các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân địa phương xã Long Thới và các khu vực lận cận.

Với diện tích mặt bằng gần 1.000m2, quy tụ nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tận tâm và được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn để thực hiện đầy đủ các danh mục kỹ thuật do Sở Y Tế TPHCM cấp phép, đảm bảo phục vụ các nhu cầu khám, chữa bệnh thiết yếu cho khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

2. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm có các chuyên khoa nào?

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm với đầy đủ các chuyên khoa khám chữa bệnh như:

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm khám chữa bệnh nhiều chuyên khoa

3. Hướng dẫn đặt lịch khám online

Để thuận tiện cho việc khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online theo các bước sau:

4. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Bước 1: Khách hàng bốc số thứ tự khám bệnh và chờ đến lượt.

Bước 2: Đăng ký khám tại quầy tiếp đón số 1.

Bước 3: Đến phòng bác sĩ khám bệnh.

Bước 4: Tùy theo từng tình trạng bệnh bác sĩ sẽ chỉ định cận lâm sàng thủ thuật hoặc không:

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm có quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn

5. Đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Tất cả các chuyên khoa đều được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn giỏi đảm nhận. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại chuyên dùng cho từng khoa khác nhau.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề, tận tâm và chu đáo là ưu điểm giúp Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm phục vụ tốt cho nhu cầu của bệnh nhân. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại phòng khám không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn cho mình thông qua những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

Để hỗ trợ tốt cho công tác khám chữa bệnh, phòng khám còn mời những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nội khoa, cấp cứu, nhi khoa, sản phụ khoa, tai mũi họng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tổng diện tích của Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm lên đến 1.000m2, bao gồm 12 chuyên khoa với sức chứa trên 100 người. Khu vực chờ khám bệnh được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, rộng lớn tạo được sự thoải mái nhất cho người bệnh khi đến với phòng khám.

Đi cùng với quy mô phòng khám rộng lớn là những trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh tình cho bệnh nhân như: Máy siêu âm 4 đầu dò, Máy chụp X – quang kỹ thuật số, Máy đo loãng xương, Máy nội soi tai mũi họng, Máy nội soi cổ tử cung, Máy đo điện tim, Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại…

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi, tận tâm

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật theo hai ca làm việc sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version