Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm: Phòng khám đáng tin cậy!

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm từ lâu đã là một Phòng khám và điều trị bệnh uy tín đối với người dân huyện Nhà Bè và các khu công nghiệp Hiệp Phước, Long Hậu,… Vậy lý do để Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm trở thành một trong những Phòng Khám đáng tin cậy nhất hiện nay là gì? Phòng khám có những dịch vụ gì? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện: địa chỉ uy tín

Các dịch vụ tại Phòng Khám Đa Khoa SIM Medical Center

Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn: thông tin chi tiết [05/2021]

Giới thiệu sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép hoạt động từ tháng 12 năm 2013 với quy mô hiện tại hơn 10 chuyên khoa và đã được triển khai khám Bảo Hiểm Y Tế thông tuyến từ tháng 08 năm 2016. Xuất phát điểm từ các thành viên sáng lập Phòng khám là chữ “Tâm” với phương châm “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Nhơn Tâm mong muốn đáp ứng tối ưu nhất các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân địa phương xã Long Thới và các khu vực lận cận.

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Với diện tích mặt bằng gần 1.000m2, quy tụ nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tận tâm và được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn để thực hiện đầy đủ các danh mục kỹ thuật do Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép, đảm bảo phục vụ các nhu cầu khám, chữa bệnh thiết yếu cho khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm có sức chứa trên 100 người thiết kế với hơn 12 khoa – phòng hợp lý, Phòng Cấp cứu ngay trước cửa vào thuận tiện nhận cấp cứu kịp thời, nhanh chóng, liên tục trong ngày nhằm đáp ứng hiệu quả điều trị tối ưu.

Để phục vụ một cách tốt nhất trong việc hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác cho hơn 12 chuyên khoa, Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm đã trang bị mới 100% nhiều máy móc trong việc xét nghiệm cận lâm sàng, thăm dò chức năng như: Máy siêu âm 4 đầu dò, Máy X – Quang kỹ thuật số, Máy đo loãng xương, Máy nội soi Tai mũi họng, Máy soi cổ tử cung, máy đo điện tim,… và các máy Xét nghiệm hiện đại, cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Chăm sóc bệnh nhân tận tình, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm,… là những điểm nổi bật tại Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm. Nhơn Tâm đã và đang quy tụ ngày càng đầy đủ những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm cho tất cả các chuyên khoa, đặc biệt trong lĩnh vực: Nội khoa, Cấp cứu, Nhi khoa, Sản phụ khoa, Tai mũi họng và Nhi khoa.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm có những chuyên khoa nào?

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm có những chuyên khoa như sau:

Khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm cung cấp những dịch vụ gì?

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm cung cấp những dịch vụ sau:

Quy trình khám, chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Với mong muốn mang lại lợi ích và sự thuận tiện cho người bệnh, Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm không chỉ đảm bảo về chất lượng dịch vụ y tế, chi phí hợp lý mà còn cố gắng giảm bớt mọi công đoạn để giảm thiểu thời gian chờ đợi của Quý bệnh nhân xuống mức thấp nhất. Vì vậy, Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm luôn thực hiện khám chữa bệnh tuân thủ theo quy trình sau:

Bước 1: Chuẩn bị

Quý bệnh nhân vui lòng lấy Số thứ tự và ngồi ghế theo dõi Số thứ tự tại Quấy Đăng ký khám để được phục vụ. Để trách mất thời gian, Quý bệnh nhân vui lòng chuẩn bị chuẩn bị sẵn Giấy Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh và thẻ Bảo hiểm y tế (nếu khám Bảo hiểm Y tế) hoặc Điền thông tin theo mẫu (nếu khám theo yêu cầu).

Bước 2: Đăng kí khám bệnh

Quý bệnh nhân vui lòng theo dõi Số thứ tự trên hộp điện tử. Khi đến Số thứ tự của mình (trên bảng điện tử và nghe gọi số của mình), Quý bệnh nhân vui lòng xuất trình Thẻ Bảo hiểm Y tế (nếu khám Bảo hiểm Y tế) hoặc Mẫu thông tin (nếu khám theo yêu cầu) và Giấy Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh, đồng thời cung cấp thông tin chính xác cho nhân viên tiếp nhận Đăng ký khám để tránh sai xót, nhầm lẫn trong việc lưu trữ và quản lý hồ sơ bệnh án.

Bước 3: Khám bệnh

Sau khi đã hoàn thành thủ tục Đăng ký khám tại quầy, Quý bệnh nhân vui lòng liên hệ phòng Bác sĩ (đã được chỉ định khi đăng ký khám) để được thăm khám (Quý bệnh nhân cần mạnh dạn trao đổi thông tin chính xác, cụ thể để giúp Bác sĩ chuẩn đoán bệnh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong chuẩn đoán bệnh, vui lòng trao đổi với Bác sĩ để được giải đáp giúp Quý bệnh nhân yên âm hơn).

Bước 4. Nhận thuốc

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm

Thời gian làm việc

Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng Khám Đa Khoa Nhơn Tâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version