Site icon Medplus.vn

Phòng khám đa khoa Pasteur: sự lựa chọn đáng tin cậy

Với phương châm “Chân thành với bệnh nhân, tử tế với đồng nghiệp” Phòng khám đa khoa Pasteur đang không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị. Vậy phòng khám có những dịch vụ gì? Chất lượng dịch vụ ra sao? Mời các bạn đọc hãy cùng với Medplus.vn tìm hiểu nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Tìm hiểu về Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Có nên điều trị cột sống tại Phòng khám Quốc tế EXSON?

Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên – Những điều cần biết

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám đa khoa Pasteur

Phòng khám Đa khoa Pasteur tại Đà Nẵng là một phòng khám được xây dựng trên nền tảng đội ngũ Bác sĩ Nội trú chất lượng cao, tổ chức khám và điều trị Ngoại trú với một mức chi phí trung bình thấp cho tất cả mọi người, giúp người bệnh được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất. Ngoài ra, phòng khám còn là nơi quản lý và sao sát từng lượt khám chữa bệnh của khách hàng thông qua hệ thống bác sĩ gia đình. Từ đó, có thể đưa ra những chẩn đoán bệnh và điều chuyển chuyên khoa tốt nhất cho việc điều trị của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Pasteur

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Pasteur

Với tầm nhìn đến từ nhóm sáng lập viên gồm các Bác sỹ Nội trú đã từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật Bản và từ các bệnh viện lớn tại Việt Nam phối hợp thành lập, Phòng khám đa khoa Pasteur mang theo sự nhiệt huyết và luồng tư duy đổi mới nhằm nâng tầm chất lượng Y tế tiêu chuẩn; phòng khám mang đến các dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các tầng lớp người dân trong khu vực. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám gồm có:

Trang thiết bị và dịch vụ ở Phòng khám đa khoa Pasteur

Trang thiết bị của phòng khám

Với quy mô 6 tầng và tổng diện tích lên đến 1.000m2, Phòng khám đa khoa Pasteur tổ chức khám chữa bệnh với công suất lên đến 500 người/ ngày với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hỗ trợ cho việc chẩn đoán và tầm soát bệnh, giúp cho việc chuẩn đoán và điều trị được chính xác hơn, nhanh chóng hơn và mang lại hiệu quả cao hơn.

Các trang thiết bị của phòng khám gồm có các hệ thống máy móc đạt chuẩn như CT-scaner, X-quang, Máy Siêu âm, Điện Tim, Điện Não; Các máy móc Xét nghiệm tân tiến như Sinh hóa, Huyết học, Miễn dịch, Vi Sinh; Chúng tôi còn trang bị hệ thống soi Đại Trực tràng và Nội soi Dạ dày không đau (không cần gây mê), hệ thống video quay vùng Hậu môn trực tràng ( anus – scope) giúp đánh giá phân loại chính xác mức độ nặng của bệnh Trĩ, và phát hiện các bệnh lý khác.

Ngoài ra, Pasteur còn có hệ thống test đánh giá vi khuẩn HP dạ dày bằng hơi thở; hệ thống siêu âm E6 GE tối ưu hóa hình ảnh giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi, siêu âm Hitachi với chức năng đo đàn hồi nhu mô phát hiện sớm ung thư gan, giáp, vú…

Trang thiết bị tại Phòng khám Đa khoa Pasteur

Các dịch vụ khám, chữa bệnh ở phòng khám

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Pasteur cung cấp đa dạng các loại dịch vụ bao gồm:

Đánh giá về Phòng khám đa khoa Pasteur

Dưới đây là một số đánh giá từ chính bệnh nhân đã từng thăm, khám tại Phòng khám đa khoa Pasteur:

Phụ huynh Nguyen Hong Hai chia sẻ: Mình đưa bé đi khám tại Pasteur rất nhiều lần, mình nhận thấy đây chắc là Phòng Khám hạn chế cho thuốc kháng sinh nhất Đà Nẵng, nhiều lúc bé khám xong mà chẳng mua đồng thuốc nào làm mình rất ái ngại. Mình rất quý mến cái tâm của bác sĩ tại đây, đặc biệt là bác sĩ Trung, lúc nào cũng nhẹ nhàng tư vấn lại còn cho số Zalo để có gì bác chia sẻ thêm cho. Cảm ơn bác sĩ Trung rất nhiều.

Bênh nhân Ngọc Mai VKT chia sẻ: Mình chưa bao giờ đánh giá bất kì page nào nhưng lần này quyết định lên đây đánh giá cho Pasteur và đặc biệt là Bs. Trang. Mình đã từng khám thai ở các bệnh viện lớn khác nhưng đây là bệnh viện tận tình nhất mà mình từng khám. Bs. Trang siêu âm hướng dẫn nhiệt tình, tỉ mỉ, chỉ dẫn từng xíu một, đến cả lấy thuốc, đặt thuốc thế nào cho đúng cũng hướng dẫn kĩ. Các bác sĩ khác cũng rất nhiệt tình. Nói chung chỉ giành 1 từ TUYỆT cho phòng khám.

Ngoc Le chia sẻ: Cực kỳ ấn tượng & hài lòng với dịch vụ của phòng khám, đặc biệt là Bs Trang. Hành trình thai kỳ của mình cũng có 1 vài sự cố khiến mình rất lo lắng. Nhưng khi gặp bs Trang với chuyên môn cao và sự tận tình đã giúp mình an tâm lên rất nhiều trong thời gian thai kỳ còn lại và hành trình vượt cạn. Bây giờ bé nhà mình đã tròn 5 tháng, cảm ơn bs Trang rất nhiều. Có 10 mình cũng vote.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Pasteur

Thời gian làm việc tại Phòng khám đa khoa Pasteur

Phòng khám đa khoa Pasteur làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến Chủ nhật: 07:00- 19:00.

Thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Pasteur

Các bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ Phòng khám theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Lô 19 – Nguyễn Tường Phổ Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng

Số điện thoại: 023 63811868

Email: phongkhampasteur@gmail.com

Website: Phòng khám đa khoa Pasteur

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin hữu ích về Phòng khám đa khoa Pasteur. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và thăm, khám tại các phòng khám đa khoa. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version