Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn: Kinh nghiệm thăm khám [12/2021]

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị bệnh cho người dân quận Thủ Đức và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Phước Sơn? Liệu chất lượng thăm khám có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn là một cơ sở khám bệnh tư nhân. Phòng khám cung cấp các dịch vụ y tế tư nhân uy tín tại Thủ Đức và các quận lân cận từ 2004. Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa, khám sức khỏe, nội soi, siêu âm, sản phụ khoa….

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn đã hoạt động từ nhiều năm nay, cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân ở khu vực thủ Đức nói riêng và cộng đồng nói chung, dưới sự phụ trách của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y Tế đề ra.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

2.1. Chuyên khoa

Các chuyên khoa tại phòng khám như sau: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Tim Mạch, Mạch máu, Phổi, Thận tiết Niệu, Tiêu hóa Gan mật, Da Liễu, Cơ xương khớp, Chấn thương, Phục hồi chức năng, Thần kinh, Nội tiết, Nam khoa và vô sinh, Cấp cứu, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh gồm siêu âm, X quang, Nội soi, Đo loãng xương hiện đại bằng X ray.

2.2. Dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh sau đây:

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

Quy trình khám bệnh áp dụng cho các bệnh nhân tại Phòng khám Đa khoa Phước Sơn diễn ra như sau:

4. Chất lượng thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Đa khoa Phước Sơn đều là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có dồi dào kinh nghiệm trong hoạt động khám và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, các chuyên viên y tế, dược sĩ, y tá của bệnh viện cũng đều là những chuyên viên được đào tạo bài bản, có nền tảng y dược vững chắc.

Phòng khám Phước Sơn có diện tích rộng rãi, diện mạo khang trang, sạch sẽ. Phòng khám được trang bị các thiết bị, dụng cụ y tế chất lượng cao, hỗ trợ bác sĩ, chuyên viên trong hoạt động khám, chữa bệnh và siêu âm, xét nghiệm.

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tận tâm và cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật. Phòng khám mở cửa trong khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Phước Sơn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!\

Exit mobile version