Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa PolyCare: Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám [12/2021]

Phòng khám Đa khoa PolyCare là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám cho người dân huyện Nhà Bè và các khu vực lân cận. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Bạn có dự định thăm khám tại Phòng khám Đa khoa PolyCare? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Phòng khám Đa khoa PolyCare

Phòng khám Đa khoa PolyCare nằm tại địa chỉ số 07 – 09 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân khu vực Nhà Bè và các khu vực lân cận.

Phòng khám Đa khoa PolyCare là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám được hình thành với mong muốn góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn trong việc khám, xét nghiệm, chẩn đoán, tư vấn, và điều trị các bệnh nội và ngoại khoa, chuyên tầm soát ung thư… Tôn chỉ của Polycare là cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với thái độ tận tâm, trung thực, chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người khám bệnh với hiệu quả tốt nhất và chi phí hợp lý.

2. Phòng khám Đa khoa PolyCare khám chữa bệnh những chuyên khoa nào

Phòng khám Đa khoa PolyCare cung cấp các dihcj vụ khám chữa bệnh tại những chuyên khoa sau:

Bên cạnh đó phòng khám còn có các dịch vụ y tế khác:

Phòng khám Đa khoa PolyCare có nhiều dịch vụ thăm khám đáp ứng nhu cầu người dân

3. Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám tại Phòng khám Đa khoa PolyCare

Để thuận tiện cho việc khám chữa bệnh, khách hàng có thể đặt lịch hẹn online qua hai cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số 08.7107.7117 để được tư vấn và nhận lịch khám.

Cách 2: Truy cập vào website sau http://polycarehcmc.com.vn/dat-lich-hen-kham/ và làm theo các bước:

4. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa PolyCare

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa PolyCare khá chuyên nghiệp và không mất nhiều thời gian với các bước đơn giản sau:

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa PolyCare khá chuyên nghiệp và nhanh gọn

5. Phòng khám Đa khoa PolyCare có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Polycare là đơn vụ y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với thái độ tận tâm, trung thực, chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người khám bệnh với hiệu quả tốt nhất và chi phí hợp lý. Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, tâm huyết với nghề, tận tụy với bệnh nhân.

Với tổng diện tích phòng khám lên đến 450m2, các phòng ban và khoa khám chữa bệnh của phòng khám được bố trí rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Hầu hết các trang thiết bị sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới đảm bảo được mức độ chính xác, an toàn và cho kết quả nhanh chóng.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên Phòng khám Đa khoa PolyCare có trình độ và tận tâm

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa PolyCare

Phòng khám Đa khoa PolyCare làm việc vào tất cả các ngày trong tuần theo lịch sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa PolyCare. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version