Site icon Medplus.vn

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú: Tìm hiểu các chuyên khoa khám

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Mimh, thực hiện khám chữa bệnh hiệu quả cho các bệnh nhân tại thành phố và các khu vực lân cận kho có nhu cầu. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Có nên thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám? Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú hoạt động dưới hình thức của phòng khám tư nhân chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, bệnh đường hô hấp, tim mạch, phụ khoa… Tọa lạc tại quận 2 Tp. Hồ Chí Minh, phòng khám là một trong những phòng khám có quy mô khá lớn. Tổng diện tích sử dụng khoảng 1000 m2.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú là địa chỉ thăm khám uy tín

Với phương châm hoạt động “Sức khoẻ của bạn, Hạnh phúc của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ tại phòng khám luôn lấy đó làm tôn chỉ để nỗ lực xây dựng phòng khám ngày càng lớn mạnh với hy vọng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được người dân tin tưởng tìm tới thăm khám và điều trị bệnh.

2. Tìm hiểu các chuyên khoa và dịch vụ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú

1. Khoa Nội

2. Khoa Răng hàm mặt

Bạn đang gặp các vấn đề như sâu răng, răng lung lay, hôi miệng, răng mọc lệch, ê buốt hàm… thì có thể tìm tới khoa Răng hàm mặt của phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú.

3. Khoa Hồi sức cấp cứu

Chuyên tiếp nhận và xử lý cấp cứu cho các trường hợp bị tai nạn, chấn thương thể thao, hoặc mắc các bệnh lý cấp tính cần phải được điều trị ngay.

4. Khoa Sản

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú là địa chỉ khám sản phụ khoa đáng tin cậy và chất lượng

5. Khoa Nhi

Đối tượng phục vụ chính của khoa Nhi đó chính là trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 18 tuổi. Các dịch vụ tại khoa Nhi Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú bao gồm:

6. Khoa Chấn thương chỉnh hình

7. Khoa xét nghiệm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chất lượng

3. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú có tốt không?

Phòng khám được cố vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ tận tâm, trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại: BV Đại Học Y Dược, BV Trưng Vương, BV Từ Dũ, BV Hồng Đức,…

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ. Phòng khám còn đầu tư xây dựng hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP có phần mềm kê toa kết nối thông tin dữ liệu trực tiếp tới từng phòng khám.

Quy trình khám chữa bệnh chu đáo, khoa học theo tiêu chuẩn quốc tế. Chẩn đoán sớm và điều trị tận gốc cho bệnh nhân theo một chu trình khám và chữa bệnh khép kín. Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. Sử dụng mạng điện tử để theo dõi hồ sơ bệnh án.

Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú có trình độ và giàu kinh nghiệm

4. Thông tin liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú

Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version