Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân có điểm nổi bật nào?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho các bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định khám sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Với 100% vốn đầu tư Việt Nam, 100% bác sĩ người Việt đến từ các bệnh viện tuyến trung ương đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao y đức và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thân thiện, chuyên nghiệp. Tọa lạc tại số 6 Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người tin cậy.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại với 1 tầng hầm và 3 tầng nổi. Với tất cả 12 chuyên khoa, phòng khám cung cấp đến người bệnh khá đầy đủ các dịch vụ y tế thông thường. Với những giá trị vượt trội, Phòng khám hướng tới mục tiêu trở thành một điểm đến tin cậy cho bệnh nhân, giúp chung tay giảm thiểu gánh nặng bệnh tật và mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho toàn xã hội.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân cung cấp đầy đủ các dịch vụ y khoa từ thăm khám đến điều trị, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và chữa bệnh

Hiện nay, phòng khám cũng đang cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị một số bệnh lý thuộc những chuyên khoa nêu trên. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ khác như khám sức khỏe tổng quát, sức khỏe tiền hôn nhân, khám tầm soát tim mạch…

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân có điểm nổi bật gì?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và chữa bệnh

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version