Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Yersin: Tất tần tật về phòng khám [Review 10/2021]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh đa khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân quận 3 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám cần thiết để việc thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin là một phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế. Phòng khám tọa lạc tại quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đi vào hoạt động từ năm 2012, góp một phần nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tên phòng khám được đặt theo vị bác sĩ người Pháp Alexandre Yersin (1863 – 1943). Ông là một bác sĩ nhân đạo đã từng tận tâm điều trị bệnh cho người dân Việt Nam. Phòng khám Yersin tiếp bước con đường nhân đạo đó và phục vụ hết mình cho sức khỏe cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin khám chữa bệnh với các chuyên khoa sau:

3. Dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám và chữa bệnh với mục đích duy nhất là phục vụ cộng đồng. Phòng khám có các gói dịch vụ khám sức khỏe như:

Bên cạnh đó Phòng khám Yersin cung cấp thêm một số dịch vụ sau đây:

4. Chất lượng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin có tốt không?

Hiện nay, giám đốc của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin là bác sĩ Nguyễn Xuân Lam, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Giám đốc điều hành phòng khám là BS-TS. Võ Xuân Giang, từng được đào tạo tại Đại học Y Dược TP.HCM.

Bác sĩ Lam và bác sĩ Giang đều là những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực khám và chữa bệnh đa khoa. Ngoài việc điều hành phòng khám, họ còn trực tiếp khám và chữa bệnh tại phòng khám. Ngoài ra, phòng khám còn là nơi công tác của nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm và y đức trong nghề.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin đạt chuẩn trong khâu cơ sở hạ tầng. Phòng ốc sáng sủa, thoáng mát, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân đến khám và điều trị. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại và có chất lượng cao, hỗ trợ cho hoạt động khám và điều trị. Phòng khám đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về cơ sở vật chất từ bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Thời gian làm việc

Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version