Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ: Tìm hiểu các chuyên khoa và dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân quận 7 và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu khám sức khỏe? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ là phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 2014 căn cứ vào Luật Khám bệnh, chữa bệnh. Phòng khám có mục tiêu chăm sóc sức khỏe và mang lại dịch vụ tốt nhất cho người dân trong khu vực. Phòng khám với chuyên môn chính là nội tổng quát và vật lý trị liệu. Phòng khám có không gian rộng rãi với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đứng đầu là bác sĩ Bùi Văn Môn.

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Tầm nhìn của phòng khám là mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho người bệnh với đội ngũ y tế chuyên nghiệp nhất. Phòng khám cũng đưa vào sử dụng hệ thống phần mềm quản lý khám bệnh, chữa bệnh hiện đại để mang lại tiện ích tối đa trong việc khám và chữa bệnh.

2. Tìm hiểu các chuyên khoa và dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ

2.1. Khoa xét nghiệm

Khoa xét nghiệm tại Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ có nhiệm vụ thực hiện các xét nghiệm từ đơn giản đến phức tạp để phục vụ công tác khám và điều trị bệnh tại phòng khám. Khoa xét nghiệm có thể đáp ứng các xét nghiệm về huyết học, sinh hóa, miễn dịch và lưu trữ máu để sẵn sàng cung cấp khi cần thiết.

2.2 Khoa Phụ – Sản

Khoa Phụ – Sản đứng đầu là bác sĩ Bùi Văn Môn có nhiệm vụ khám, quản lý, tư vấn các vấn đề về thai nghén cho phụ nữ kể từ khi có nhu cầu mang thai đến khi sinh nở. Phòng khám còn hỗ trợ tầm soát dị tật thai nhi, phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý trong thai kì như: Tiền sản giật, bệnh tim, rau tiền đạo hay bệnh phụ khoa trong thai kỳ.

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ cũng cung cấp dịch vụ tầm soát các bệnh phụ khoa như ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung… bằng cách xét nghiệm các tết bào học ở âm đạo, cổ tử cung.

2.3. Khoa Nội tổng quát

Nhiệm vụ của khoa Nội tổng quát là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tổng quát cho người bệnh thông qua việc kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Khoa Nội tổng quát khám và điều trị các bệnh lý:

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh tại nhiều chuyên khoa

2.4. Khoa Tai – Mũi – Họng

2.4.1. Tai:

2.4.2. Họng – Thanh quản:

2.4.3. Mũi Xoang:

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ

Quy trình khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ như sau:

Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ có quy trình thăm khám khá nhanh gọn

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Lịch làm việc của Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version