Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa: phòng khám uy tín tại Ninh Thuận.

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa là một trong những phòng khám có uy tín tại tỉnh Ninh Thuận. Với phương châm: “Chuyên nghiệp và hết lòng vì người bệnh”, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Vậy cơ sở vật chất tại phòng khám như thế nào? Chất lượng dịch vụ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Nha khoa Apona: nha khoa đáng tin cậy

Các khoa khám tại Bệnh viện y dược cổ truyền và Phục hồi chức năng Phú Thọ

Chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Sơn La [4/2021]

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Phòng khám đa khoa Thái Hòa, với tiền thân là phòng khám nội khoa của bác sĩ Phạm Viết Thái. Phòng khám đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Phòng khám Đa khoa Thái Hòa luôn lấy người bệnh là trung tâm, chăm sóc và phục vụ một cách chu đáo, cẩn thận giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và thoải mái khi đến với phòng khám. Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đầu tư trang thiết bị kĩ thuật. Hệ thống trang thiết bị hiện đại tân tiến đã giúp cho công việc chẩn đoán của các bác sĩ chính xác và nhanh chóng, giảm thời gian chờ cho người bệnh.

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân phòng khám trang bị các thiết bị để phục vụ việc khám, chữa bệnh như: máy siêu âm doppler màu-5 chiều; X quang kỹ thuật số; huyết học; các thiết bị chẩn đoán và thăm dò chức năng như: máy đo điện cơ, điện não, lưu huyết não, đo chỉ số huyết áp ABI, holter huyết áp 24 giờ, điện tim 24 giờ…

Trong năm 2019-2020, Phòng khám đa khoa Thái Hòa đã đầu tư mới và nâng cấp nhiều thiết bị chẩn đoán hiện đại, như: kỹ thuật miễn dịch hóa phát quang trên hệ thống máy Lumipulse G Series.

Bên cạnh đó, Phòng khám trang bị máy đo mật độ khoáng xương bằng phương pháp DEXA (Dual Energy X-ray Absorptiometry); thiết bị xét nghiệm HBA1c bằng phương pháp sắc ký lỏng (đạt chuẩn quốc tế- NGSP); Máy siêu âm định lượng Gan (FibroScan 430, Echosens – Pháp).
Trang thiết bị tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Để chiếm được sự tin tưởng và tin yêu của người dân xung quanh, Phòng khám Đa khoa Thái Hòa tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết trong nghề, luôn sẻ chia và thấu hiểu người bệnh, sẵn sàng tư vấn  và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khám, chữa bệnh cho người dân.

Phòng khám do các bác sĩ nhiều kinh nghiệm đã và đang công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận đảm trách.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Đặc biệt có bác sĩ Phạm Viết Thái, chuyên khoa cấp I nội khoa có thâm niên công tác 25 năm, có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị tất cả các bệnh nội khoa Tim mạch, đái đường, viêm gan siêu vi B, tiêu hóa-gan mật, các bệnh nhiễm khuẩn cấp tính,….

Bác sĩ Phạm Viết Thái

Các dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Để phục vụ thật tốt cho quý khách hàng, Phòng khám Đa khoa Thái Hòa cung cấp các gói dịch vụ như sau:

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Thái Hòa cung cấp dịch vụ khám bảo hiểm y tế với các chuyên khoa nội tổng quát; tim mạch; ngoại khoa; nhi khoa; phụ sản; đông y (y dược cổ truyền) – vật lý trị liệu và phục hồi chức năng; chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng; xét nghiệm y khoa tổng hợp và giải phẫu bệnh.

Chi phí điều trị tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Bảng giá khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa được niêm yết tại phòng khám và trên Website chính thức của phòng khám. Các bạn đọc có nhu cầu có thể truy cập vào Website: thaihoaclinic.com để tham khảo.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Thời gian làm việc

Từ 6h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy, chủ nhật (Trừ ngày Lễ, Tết ).

Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 93-95 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

SĐT: 0259.3824509

Email: pkdkthaihoa@gmail.com

Website: www.thaihoaclinic.com

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Thái Hòa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

 

Exit mobile version