Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa: Tìm hiểu các chuyên khoa và dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý đa khoa cho người dân quận 7 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hòa là một trong những phòng khám bệnh tư nhân đầu tiên được thành lập tại quận 7. Với phương châm “Gần Gũi Với Mọi Nhà”, Phòng Khám luôn mong muốn đem đến cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người, mọi nhà.

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa và dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

2.1 – Khoa xét nghiệm

Các xét nghiệm được thực hiện tại phòng khám đa khoa Thái Hòa tuân thủ mọi quy định xét nghiệm theo tiêu chuẩn như kiểm soát chất lượng và giám định 2 lần.

Một số dịch vụ xét nghiệm ở đa khoa Thái Hòa:

2.2 – Khoa ngoại

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa khám chữa bệnh với nhiều chuyên khoa

2.3 – Khoa nhi

Tại phòng khám đa khoa Thái Hòa, cha mẹ có thể lựa chọn và chỉ định bác sĩ khám và điều trị xuyên suốt cho con của mình. Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe, bác sĩ tại phòng khám sẽ tư vấn về cách chăm sóc toàn diện và lịch tiêm chủng phù hợp cho trẻ.

Một số dịch vụ của khoa nhi:

2.4 – Khoa mắt

2.5 – Khoa chẩn đoán hình ảnh

Các dịch vụ tại phòng khám bao gồm:

2.6 – Khoa Răng – Hàm – Mặt

Tại phòng khám Đa khoa Thái Hòa, khách hàng sẽ được tư vấn vể lĩnh vực răng, hàm, mặt để đi tới quyết định điều trị đúng đắn và tiết kiệm chi phí. Các trang thiết bị tại phòng khám hiện đại, đảm bảo vô trùng và vệ sinh cho khách hàng.

2.7 – Khoa khám sức khỏe

Phục vụ công tác khám và điều trị cho người bệnh có nhu cầu. Phòng khám phụ vụ khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe xin việc theo thông tư 14 của Bộ Y tế.

2.8 – Khoa nội tổng hợp

Nhiệm vụ của khoa là điều trị các bệnh về nội khoa tổng quát về hô hấp, thận, tiết niệu, đái tháo đường, cơ xương khớp, tim mạch, tiêu hóa,…

Phòng khám cũng cung cấp các gói dịch vụ tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát bệnh lý đái tháo đường và rối loạn chuyển hóa, kiểm tra sức khỏe tổng quát để đưa ra hướng điều trị tối ưu nhất.

2.9 – Sản phụ khoa

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa cung cấp nhiều dịch vụ khám sản phụ khoa

3. Review Phòng khám Đa khoa Thái Hòa có tốt không?

Phòng Khám Đa khoa Thái Hòa là nơi tập trung đội ngũ chuyên môn gồm các bác sỹ từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành, nhiều kinh nghiệm; cùng với việc áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, tư vấn và điều trị. Bên cạnh đó, hệ thống nhân viên của phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện, tận tình và chu đáo.

Về cơ sở vật chất, phòng khám có cơ sở khang trang, không gian yên tĩnh, thoáng đãng, môi trường vệ sinh sạch sẽ. Khu vực tiếp bệnh, sảnh chờ và buồng khám được bố trí tách biệt, tạo không gian chuyên nghiệp và sự thoải mái cho người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị wifi miễn phí, phục vụ cho người bệnh và người nhà trong lúc chờ đợi. Phòng khám cũng đầu tư nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Phòng khám đa khoa Thái Hòa làm việc tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 7 giờ đến hết 21 giờ.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Thái Hòa. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version