Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Thành Công có những dịch vụ thăm khám nào?

Phòng khám Đa khoa Thành Công là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa khoa cho người dân trên địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thành Công, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Đa khoa Thành Công

Công ty Cổ phần Phòng khám Đa khoa Thành Công – một công ty thành viên thuộc Thành Công Group, chính thức đi vào hoạt động vào 5/2008, với diện tích hơn 2000m2 và 50 y bác sĩ giàu kinh nghiệm tham gia khám chữa bệnh.

Nằm tại địa chỉ 36 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Thành Công là địa chỉ y khoa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Sau hơn 10 năm thành lập, phòng khám đã khẳng định được chất lượng và dịch vụ của mình là một nơi đáng tin cậy cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Thành Công là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Tìm hiểu các chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Thành Công

2.1. Khoa cấp cứu

Các hoạt động mũi nhọn của khoa cấp cứu bao gồm:

2.2. Phòng khám bác sĩ gia đình

Bác sĩ gia đình là bác sĩ chăm lo sức khỏe cho mọi cá nhân và gia đình. Đây sẽ là nơi khám chữa bệnh đầu tiên, theo dõi sức khỏe ban đầu, sàn lọc và chữa trị những bệnh thông thường.

Các kỹ thuật được áp dụng tại phòng khám đa khoa Thành Công bao gồm: khám bệnh, kê đơn thuốc, thực hiện các thủ tục thay băng, cắt chỉ, lấy mẫu máu, mẫu nước tiểu để xét nghiệm,…

Phòng khám bác sĩ gia đình có nhiệm vụ:

Phòng khám Đa khoa Thành Công cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3/ Khoa tai mũi họng

4/ Khoa răng hàm mặt

5/ Khoa nhi

Các hoạt động chính của khoa nhi Phòng khám Đa khoa Thành Công bao gồm:

6/ Sản phụ khoa

Phòng khám Đa khoa Thành Công có các dịch vụ tư vấn và khám sức khỏe sản phụ khoa đáng tin cậy

7/ Khoa nội

Các dịch vụ tại khoa nội Phòng khám Đa khoa Thành Công bao gồm:

8/ Khoa ngoại

9/ Khoa mắt

Các hoạt động của khoa mắt bao gồm: đo thị lực, đo khúc xạ mắt, đo nhãn áp mắt, thử sắc giác, soi đáy mắt,…

Một số dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý nội khoa về mắt như viêm kết mạc, viêm giác mạc, bệnh lý mi mắt, viêm màng bồ đào, đục thủy tinh thể, bệnh lý lệ đạo,…

Bên cạnh đó, khoa mắt còn thực hiện một số thủ thuật ở mắt như mộng thịt, chắp lẹo, u lành mi mắt, nặn tuyến bờ mi, lấy sạn vôi kết mạc, thông lệ đạo,…

10/ Khoa chẩn đoán hình ảnh

3. Các dịch vụ khác Phòng khám Đa khoa Thành Công

Phòng khám đa khoa Thành Công ngoài nhiệm vụ chính là khám và điều trị các bệnh chuyên khoa còn cung cấp các dịch vụ khác như:

Phòng khám Đa khoa Thành Công là nơi thăm khám hàng đầu cho người lao động

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Thành Công

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Đa khoa Thành Công, các bạn có thể liên hệ qua:

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Thành Công. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version