Site icon Medplus.vn

[Đà Nẵng] Phòng khám Đa khoa Thiện Phước chất lượng có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Thiện Phước là một trong những phòng khám uy tín tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận Hải Châu và các khu vực lân cận khi gặp vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thiện Phước, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin thăm khám cần thiết giúp quá trình thăm khám của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Thiện Phước

Phòng khám đa khoa Thiện Phước được xây dựng khang trang, hiện đại nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc tin cậy của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và những vùng lân cận.

Phòng khám Đa khoa Thiện Phước là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám đa dạng. Hiện nay, phòng khám do BS. Mai Trọng Tạc chịu trách nhiệm chuyên môn và khám chính.

Với phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, phòng khám đa khoa Thiện Phước đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thiện Phước

Phòng khám Đa khoa Thiện Phước cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân, bao gồm:

Phòng khám Đa khoa Thiện Phước cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Phòng khám Đa khoa Thiện Phước chất lượng có tốt không?

Phòng khám đa khoa Thiện Phước do bác sĩ Mai Trọng Tạc chịu trách nhiệm thăm khám chính. Ngoài ra, phòng khám còn là nơi tập trung của đa số nhân viên y tế giàu kinh nghiệm chuyên môn, sử dụng thành thạo các thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chú trọng y đức đầy đủ các chuyên khoa bao gồm: Nội khoa, nhi khoa, ung thư, ngoại khoa, sản – phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, xét nghiệm.

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất kháng trang và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Máy móc được trang bị hiện đại đặc biệt có máy siêu âm màu hiện đại duy nhất mới có ở miền trung: Logiq S7 Expert đàn hồi mô bán định lượng trong chẩn đoán ung thư vú, tuyến giáp, gan và xơ gan.

Phòng khám trang bị các dụng cụ và trang thiết bị hiện đại được nhập từ nhiều nước trên thế giới để phục vụ thăm khám cho bệnh nhân như: Máy X Quang, Máy đo điện tim, Máy nội soi tiêu hóa, Máy nội soi tai – mũi – họng, Máy đo mật độ xương,…

Phòng khám Đa khoa Thiện Phước có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Thiện Phước

Thời gian làm việc

Phòng khám đa khoa Thiện Phước – Đà Nẵng làm việc vào các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Thời gian cụ thể từ 7:00 – 20:00. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi vào dịp Lễ Tết. Vì vậy, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám trước khi đến để được xếp lịch phù hợp.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Thiện Phước. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version