Site icon Medplus.vn

Chia sẻ về Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng [06/2021]

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Trảng Bom – Đồng Nai. Vậy Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám bệnh uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Top 3 phòng khám khám sức khỏe tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mách nhỏ về Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang [06/2021]

Chi phí dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa CHAC có đắt không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng được thành lập vào năm 2011. Hoàng Dũng cung cấp dịch vụ y tế chuẩn mực với chi phí hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân trong khu vực Trảng Bom, đồng thời không ngừng nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu ở trong khu vực. Cam kết mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý. Là nơi mọi người dân đều được tiếp cận với các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại trên thế giới.

Vào lúc 7:00 ngày 02/05/2021, chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng. Trong bối cảnh thế giới đang phải đương đầu với tình trạng biến đổi phức tạp của các chủng vi khuẩn gây bệnh cũng như sự thiếu hụt vắc xin tại Việt Nam như hiện nay, Hệ thống tiêm chủng VNVC ra đời nhằm cung cấp cho trẻ em Việt Nam những loại vắc xin có chất lượng tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng luôn tự hào là nơi hội tụ của một đội ngũ Bác sĩ không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mà còn tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người. Các Bác sĩ chủ chốt tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Dũng hầu hết đều là các giáo sư, Bác sĩ tên tuổi, đã từng giữ vị trí và trọng trách ở các Bệnh viện và Trung tâm tiêm chủng danh tiếng với uy tín và tài năng đã được khẳng định. Đội ngũ Bác sĩ tiêu biểu tại Hoàng Dũng gồm có:

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng tọa lạc tại địa chỉ 41/A, ấp Nhân Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Phòng khám được xây dựng với cấu trúc 7 phòng khám được thiết kế khang trang rộng rãi. Hoàng Dũng cũng chú trọng đầu tư những tranh thiết bị hiện đại, cần thiết cho nhu cầu khám chữa bệnh của các bệnh nhân giúp các bác sĩ chẩn đoán cũng như chữa bệnh nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian chữa bệnh.

Khu vực trung tâm tiêm chủng có diện tích khoảng 1000m2, có khả năng phục vụ hơn 1000 lượt khách mỗi ngày với dịch vụ tiêm chủng cao cấp hàng đầu khu vực:

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng có những chuyên khoa nào?

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng có những chuyên khoa sau:

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng có những dịch vụ gì?

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng cung cấp những dịch vụ sau:

Phòng khám Đa khoa Hoàng Dũng với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, đội ngũ Y Bác sĩ giỏi hoạt động theo phương châm: Y Đức – Chất lượng – Thân thiện cùng sự cam kết tất cả vì bệnh nhân, chúng tôi hy vọng sẽ giúp người dân tận hưởng dịch vụ Bảo hiểm y tế với chất lượng dịch vụ cao. Khi khách hàng có quyền lợi được chi trả trực tiếp, quý khách hàng vui lòng mang theo các giấy tờ cần thiết khi đến khám, gồm:

Cấp cứu ban đầu có vai trò rất quan trọng, trong nhiều trường hợp, cấp cứu kịp thời và chính xác giúp giảm tỷ lệ tử vong, tăng cơ hội phục hồi. Hiểu rõ điều này, Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Dũng đã trang bị hệ thống xe cấp cứu và trang thiết bị y tế hiện đại luôn sẵn sàng và túc trực 24/7. Đội ngũ nhân viên cấp cứu được huấn luyện và thực tập kỹ lưỡng về chuyên môn, quy trình sơ cứu, phương pháp vận chuyển… đảm bảo tiêu chí nhanh, an toàn cao nhất trong xử lý tại chỗ cũng như đưa bệnh nhân vào nhập viện.

Tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Dũng, chương trình khám sức khỏe được thiết kế linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp, đa dạng đáp ứng nhu cầu tầm soát bệnh.

Tiêm chủng là biện pháp phòng bệnh chủ động hiệu quả nhất, giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh truyền nhiễm và giảm nguy cơ lây lan bệnh cho cộng đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Phòng khám đa khoa Hoàng Dũng chính thức triển khai trung tâm tiêm chủng chất lượng cao hàng đầu trong khu vực với phương châm “Sức khỏe của bạn, hạnh phúc của chúng tôi”

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng làm việc từ 07:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa-Trung tâm tiêm chủng Hoàng Dũng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version