Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare: Tìm hiểu các chuyên khoa tại phòng khám

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare là hệ thống phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare? Phòng khám có những chuyên khoa và dịch vụ khám nào? Phòng khám có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare là phòng khám trực thuộc sự quản lý của công ty cổ phần Victoria Healthcare. Ra đời từ năm 2005, phòng khám đã có hơn 15 năm hoạt động và cung cấp nhiều dịch vụ y tế cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh cho đến người cao tuổi.

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare là hệ thống phòng khám uy tín

Với phương châm “tất cả vì bệnh nhân”, phòng khám đa khoa Victoria Healthcare hoạt động hướng tới mục tiêu trở thành một phòng khám đa khoa có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo tiêu chuẩn Mỹ dành cho người Việt.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

2.1. Khoa Ngoại

Là một trong những chuyên khoa trọng yếu, khoa Ngoại của phòng khám đa khoa Victoria Healthcare chuyên thực hiện các thủ thuật, tiểu phẫu ngoại…

2.2. Khoa Tiêu hóa gan mật

Khoa Tiêu hóa gan mật của phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý như viêm gan, ung thư gan, viêm tụy, viêm túi mật, các bệnh lý ở dạ dày, đại trực tràng, bệnh ở hậu môn…

2.3. Khoa Nội

Khoa Nội phòng khám đa khoa Victoria Healthcare chuyên về chuẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tim mạch, bệnh đường hô hấp, nội thần kinh…

2.4. Khoa Nhi

Khoa này cung cấp các dịch vụ như: Điều trị bệnh cho trẻ dưới 18 tuổi, tư vấn các vấn đề liên quan đến sữa mẹ, chích ngừa, khám sức khỏe định kì cho học sinh, khám du học.

2.5. Sản phụ khoa

Chức năng của khoa này là thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa như: Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, bệnh ở tử cung, buồng trứng, tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung, khám thai…

2.6. Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng

Khoa Tai – Mũi – Họng của phòng khám đa khoa Victoria Healthcare thực hiện nhiều dịch vụ như nội soi tai mũi họng, điều trị viêm xoang, viêm mũi, viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa và thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật liên quan.

2.7. Khoa chẩn đoán hình ảnh

Tại khoa có các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như chụp X-quang, siêu âm, chụp CT scanner.

2.8. Nhãn khoa

Một số dịch vụ của khoa như:

2.9. Nha khoa

Khoa Nha của phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý chuyên sâu về răng miệng.

Nha khoa – Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

2.10. Bác sĩ gia đình

Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà, tham vấn và giáo dục các vấn đề về sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

2.11. Khoa Xét nghiệm

Thực hiện các xét nghiệm huyết học, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu…

2.12. Khoa Da liễu

Khoa Da liễu phòng khám Victoria Healthcare có các dịch vụ gồm:

2.13. Chuyên khoa Cơ xương khớp

Bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp như bong gân, trật khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy, chấn thương, gãy xương… có thể tìm đến khoa này khám.

2.14. Khoa Tiết niệu và nam khoa

Điều trị các bệnh lý ở thận, bàng quang, đường tiết niệu, bệnh lây qua đường tình dục, các căn bệnh nam khoa (Viêm tuyến tiền, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ẩn tinh hoàn, vô sinh, hiếm muộn).

2.15. Khoa Tim mạch

Thực hiện các gói tầm soát kiểm tra sức khỏe tim mạch, chữa tăng huyết áp, bệnh mạch vành và các bệnh lý chuyên sâu về tim mạch.

Khoa tim – Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

2.16. Khoa Nội thần kinh

Khám chữa rối loạn giấc ngủ, bệnh đau đầu, đột quỵ, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình, đau thần kinh tọa, hội chứng ống cổ tay….

3. Chất lượng Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Vì đây là dịch vụ chăm sóc con người nên các nhân viên y tế không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình họ bằng cả trái tim, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của Victoria Healthcare.

Dù tại bất kỳ phòng khám nào thuộc hệ thống Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare, quý khách luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác sỹ. Cùng với phương pháp khám và điều trị dựa trên nền tảng “Y học chứng cứ”, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu thấu đáo về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị.

Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước của phòng khám đa khoa Victoria Healthcare đều có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, được đào tạo tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn ở nước ngoài đồng thời là thành viên của các hội nghề nghiệp uy tín như: Hội nội soi tiêu hóa Hoa Kỳ, Hội tai mũi họng phẫu thuật đầu cổ Hoa kỳ…

Phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa bệnh nam khoa chất lượng

Với sự kết hợp bởi các nhân tố con người, thiết bị y tế, vị trí địa lý thuận lợi, dịch vụ 24/7, phòng khám đã phục vụ bệnh nhân trong nhiều năm qua và đang trên đường phát triển hoàn thiện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe con người.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

Phòng khám tiếp nhận điều trị bệnh tất cả các ngày trong tuần. Lịch trình cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version