Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh: Thông tin khám bệnh cần thiết

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh là một trong 4 chi nhánh thuộc hệ thống phòng khám Đa khoa Vietlife. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận 10 và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Phòng khám đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh là phòng khám đa khoa tư nhân, nằm trong chuỗi hệ thống phòng khám Vietlife trên cả nước. Ngày 29/5/2015, hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife đã chính thức khai trương cơ sở mới tại 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10.

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh được trang bị hệ thống máy móc hiện đại chuyên sâu, đồng bộ hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Tai-Mũi-Họng,… khoa Cận lâm sàng và các dịch vụ Kỹ thuật cao đều được điều hành bởi đội ngũ các Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn tại TPHCM.

Với đội ngũ chuyên môn, kỹ thuật, điều dưỡng, nhân viên tư vấn chăm sóc hoạt động trong ngành dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, dùng Y học hiện đại, Y học cổ truyền kết hợp với Công nghệ để phục vụ người dân.

Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife áp dụng chính sách thanh toán bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định của Bộ y tế về thanh toán bảo hiểm.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ nổi bật tại Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

2.1. Các chuyên khoa nổi bật

2.2. Các dịch vụ nổi bật

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh hiện đang hợp tác cùng nhiều các bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, bệnh viện Nhân dân 115, bệnh viện Nguyễn Tri Phương,…

Ngoài ra có một số các bác sĩ giỏi như BSCKI Nguyễn Thị Mỹ Trang, BSCKII Phạm Tuấn Khoa, BSCKI Lê Thị Thu Thảo… cũng đang có lịch khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh.

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tận tâm, giàu kinh nghiệm

4. Cơ sở vật chất Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh được trang bị hệ thống máy móc hiện đại chuyên sâu, đồng bộ hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Một số máy móc và trang thiết bị phòng khám gồm:

5. Chi phí thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh có mức giá khám dao động từ 200.000 – 400.000 đồng tùy theo bác sĩ và chuyên khoa mà bệnh nhân chọn khám. Phí khám chưa bao gồm phí xét nghiệm, chụp chiếu và các dịch vụ phát sinh trong quá trình khám.

6. Lưu ý khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Về cơ bản, khi đi khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh cần lưu ý một số điểm sau:

Những lưu ý khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

7. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Giờ làm việc tại phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version