Site icon Medplus.vn

Phòng khám đa khoa Vũng Tàu: Cập nhật [4/2021]

Với phương châm “Sức khỏe và niềm tin” Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu được định hướng để trở thành một đơn vị y tế có chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Vậy Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu có những chuyên khoa nào? Giờ làm việc ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Phòng khám đa khoa Hải Ngoại – Thông tin mới nhất [4/2021]

Bệnh viện lao và phổi Quảng Ninh – Thông tin chi tiết [4/2021]

Có nên điều trị cột sống tại Phòng khám Quốc tế EXSON?

Sơ lược về Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu

Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2014. Tọa lạc tại Số 207 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu. Phòng khám được hình thành dưới sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng với sự tôn trọng, thông cảm và chia sẻ của đội ngũ bác sĩ với bệnh nhân tạo nên Phòng khám đa khoa Vũng Tàu như ngày hôm nay. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán và điều trị từ đơn giản đến phức tạp.

Phòng khám đa khoa Vũng Tàu

Đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu

Với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết Phòng khám xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng bằng sự ân cần, tinh thần trách nhiệm, sự thấu hiểu cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cam kết duy trì các chuẩn mực ngành y, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng để đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán và điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Trang thiết bị hiện đại là một điểm mạnh rất đáng chú ý, giúp cho đội ngũ bác sĩ có thể khám, chữa bệnh một cách chính xác và nhanh chóng hơn.

Trang thiết bị tại Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu

Các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu

Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng. Với đầy đủ các chuyên khoa và hệ thống cận lâm sàng hiện đại như:

Thời gian khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu

Thời gian làm việc của Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu như sau:

Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Tel: 0254.3550699
Fax: 0254.3550799
Hotline 1: 0916332679 và 0933193116
Website : Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!
Exit mobile version