Site icon Medplus.vn

Có nên khám bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn không?

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn là một trong những Phòng Khám chữa bệnh hàng đầu tại Vũng Tàu, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực.  Vậy Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đông y Bảo Thanh Đường: địa chỉ đáng tin cậy

Phòng khám Raffles Medical: hệ thống phòng khám hàng đầu tại Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Minh Hải: địa chỉ đáng tin cậy

Giới thiệu sơ lược về Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn được cấp giấy phép hoạt động ngày 28/06/2011. Trọng tâm của Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn là cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện. Tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn, đội ngũ nhân viên y tế và bạn cùng nhau xây dựng lên một kế hoạch chăm sóc, điều trị, phòng bệnh hiệu quả cho chính bản thân với những bằng chứng y khoa tiên tiến.

“Chuyên môn” và “Y đức” là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại phòng khám cũng như Hệ thống Y khoa Y Sài Gòn nói chung. Với phương châm “tất cả vì bệnh nhân”, đội ngũ bác sĩ của Phòng khám luôn nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Phòng khám đa khoa Y Sài Gòn hy vọng trong tương lai sẽ trở thành một trong những Phòng Khám chữa bệnh hàng đầu tại Vũng Tàu, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực.

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn có đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh: Chợ Rẫy, Đại học Y dược, Chấn thương chỉnh hình, Nhiệt đới, Nhi đồng I, Nhi đồng thành phố, Hùng Vương, Từ Dũ, Bệnh Viện 115,…cùng với đội ngũ điều dưỡng giỏi chuyên môn tại Phòng Khám Y Sài Gòn và được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị, hệ thống xét nghiệm hiện đại… giúp Phòng khám đạt nhiều thành công trong việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ gồm có:

Đội ngũ nhân viên tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Y Sài Gòn đầu tư cho hệ thống y tế phòng khám những thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện hàng đầu tại Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản và Singapore… để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị.

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn có các chuyên khoa nào?

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn có các chuyên khoa như sau:

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn có những dịch vụ gì?

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn cung cấp các dịch vụ sau:

Dịch vụ khám và điều trị

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng cao, chăm sóc toàn diện cho người bệnh với trang thiết bị y tế hiện tại.

Hồ sơ bệnh án, đơn thuốc được thực hiện trên máy tính nối mạng nội bộ và được lưu trữ nhờ hệ thống phần mềm quản trị mạng hiện đại. Mỗi  người bệnh được cấp một mã vạch khám bệnh riêng để theo dõi và quản lý bệnh lâu dài.

Khám bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Dịch vụ kiểm tra sức khỏe

Phòng khám Y Sài Gòn cung cấp các chương trình kiểm tra sức khỏe linh hoạt; từ đơn giản đến chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu kiểm tra sức khỏe của bạn và gia đình. Tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính; yếu tố nguy cơ, tiền sử bệnh của gia đình và khả năng tài chính của mỗi cá nhân; bạn có thể lựa chọn chương trình kiểm tra sức khỏe thích hợp cho mình. Y Sài Gòn cũng thiết kế chương trình kiểm tra sức khỏe riêng để phục vụ nhu cầu cá nhân của bạn.

Dịch vụ chích ngừa

Việc tiêm chủng vắc xin mang đến những lợi ích quan trọng sau:

Các gói khám sức khỏe

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn cung cấp các dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe:

Quy trình khám bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Quy trình khám bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn gồm có 5 bước:

BƯỚC 1: Khám chữa bệnh tại phòng khám Y Sài Gòn

– Hướng dẫn bệnh nhân hay người thân vào quầy lễ tân làm thủ tục

BƯỚC 2: Khám chữa bệnh tại phòng khám Y Sài Gòn

– Nhập thông tin vào máy, thu tiền khám bệnh.

– Hướng dẫn khách hàng nộp phiếu khám bàn Điều Dưỡng nhận bệnh.

BƯỚC 3Khám chữa bệnh tại phòng khám Y Sài Gòn

– Điều dưỡng bàn nhận bệnh: đo sinh hiệu, đánh giá bệnh

* Nếu bệnh nhân có dấu hiệu bệnh nặng: bàn giao bệnh nhân cho điều dưỡng phòng cấp cứu ( đất ) hay phòng lưu ( lầu ), xong báo ngay cho bác sĩ.

* Nếu bệnh nhân thuộc đối tượng ưu tiên: bàn giao cho điều dưỡng phòng khám để được khám trước.

* Ngoài hai đối tượng trên: mời khách hàng ngồi ghế thứ tự đợi khám.

– Điều dưỡng nhận bệnh chuẩn bị thứ tự khám cho điều dưỡng phụ phòng khám.

BƯỚC 4Khám chữa bệnh tại phòng khám Y Sài Gòn – sau khi khám xong

– Trường hợp bệnh nhân không làm cận lâm sàng, điều dưỡng bệnh viện chuyển hồ sơ cho điều dưỡng nhận bệnh đưa khách hàng đến ghế ngồi chờ và giao hồ sơ cho nhân viên dược; nhân viên dược duyệt toa xong chuyển hồ sơ cho quầy thu ngân thu tiền.

– Trường hợp bệnh nhân có chỉ định cận lâm sàng, điều dưỡng bệnh viện chuyển phiếu cận lâm sàng cho điều dưỡng nhận bệnh đưa khách hàng đến quầy thu ngân đóng tiền. Sau khi khách hàng đóng tiền xong, điều dưỡng nhận bệnh thu lại phiếu có đóng dấu đã thu tiền và đưa bệnh nhân đến bàn giao cho nhân viên cận lâm sàng rồi trở về bàn nhận bệnh. Nhân viên cận lâm sàng thực hiện kỷ thuật xong có nhiệm vụ hướng dẫn bệnh nhân trở về vị trí chờ kết quả.

– Sau khi có kết quả, bộ phận cận lâm sàng giao kết quả cho điều dưỡng bệnh viện để trình cho bác sĩ điều trị. Sau khi bác sĩ điều trị kết hồ sơ, điều dưỡng phòng khám bàn giao hồ sơ cho điều dưỡng nhận bệnh. Điều dưỡng nhận bệnh có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ khách hàng đầy đủ và đưa khách hàng đến ghế ngồi chờ xong giao hồ sơ cho nhân viên dược; nhân viên dược duyệt toa xong chuyển hồ sơ cho quầy thu ngân thu tiền.

BƯỚC 5: Trường hợp bệnh nằm phòng cấp cứu, phòng lưu

Điều dưỡng phụ trách phòng cấp cứu / lưu có trách nhiệm báo bác sĩ đánh dấu cấp cứu trong phần mềm để thanh toán một lần khi ra viện và kiểm tra hồ sơ đầy đủ khi bác sĩ cho bệnh nhân ra viện. Kiểm tra xong bàn giao hồ sơ cho điều dưỡng nhận bệnh kiểm tra hồ sơ lần nữa. Hoàn tất hồ sơ, điều dưỡng nhận bệnh đưa khách hàng đến ghế ngồi chờ và giao hồ sơ cho nhân viên dược; nhân viên dược duyệt toa xong chuyển hồ sơ cho quầy thu ngân thu tiền.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn

Thời gian làm việc

Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn làm việc tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version