Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Yecxanh khám những gì? [Hỏi đáp 12/2021]

Phòng khám Đa khoa Yecxanh là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận Hai Bà Trưng và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Yecxanh? Phòng khám có những dịch vụ khám nào? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Vào tháng 4 năm 2013, phòng khám Đa khoa Yecxanh được thành lập và chính thức đi vào hoạt động với tôn chỉ “tận tâm và chia sẻ”, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý. Phòng khám hiện là nơi làm việc của nhiều bác sĩ giỏi có kinh nghiệm, từng học tập và tu nghiệp ở nước ngoài.

Đến nay, phòng khám Đa khoa Yecxanh đã xây dựng được 22 chuyên khoa với các dịch vụ chuyên sâu để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.

Phòng khám Đa khoa Yecxanh là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Phòng khám Đa khoa Yecxanh có những dịch vụ thăm khám nào?

Phòng khám Đa khoa Yecxanh cung cấp khá đầy đủ các chuyên khoa khám và chữa bệnh cần thiết cùng các dịch vụ khám chất lượng:

Phòng khám Đa khoa Yecxanh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Phòng khám Đa khoa Yecxanh chất lượng có tốt không?

Phòng khám Yecxanh là nơi hội tụ bởi nhóm quản lý trẻ và năng động, từng học tập và nghiên cứu tại các nước phát triển kết hợp với đội ngũ giáo sư, bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, có tư tưởng đổi mới trong lĩnh vực y tế dịch vụ.

Phòng khám là mang lại cho từng cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dịch vụ chăm sóc và tư vấn sức khỏe tốt nhất bằng việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn thế giới được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật Bản và sự tham gia của đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên phòng khám thân thiện, hết lòng với bệnh nhân.

Yecxanh đảm bảo chất lượng hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với người bệnh, phong cách làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, giá dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhiều tầng lớp xã hội. Phòng khám đa khoa Yecxanh đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của mọi người dân, phát triển vì lợi ích công đồng, góp phần vào sự phát triển của ngành y tế Việt Nam.

Phòng khám Đa khoa Yecxanh có đội ngũ bác sĩ, nhân viên giỏi và cơ sở vật chất đầy đủ

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Yecxanh

  • Địa chỉ: 221 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 869 2819 – 02473 051 115
  • Email: info@yecxanh.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 – 17h00

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Yecxanh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version