Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy là một trong những phòng khám uy tín tại Bình Định. Ân Nhụy đã và đang nhận được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ gần xa. Vậy Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại Ân Nhụy ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám, làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Có nền niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech không?

Có nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để làm đẹp không?

Mách nhỏ về Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Stamford Skin Centre

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy được thành lập theo giấy phép hoạt động khám chữa bệnh số 164/SYT- GPHĐ được Sở Y tế Tỉnh Bình Định cấp phép ngày 24/7/2012 và giấy chứng chỉ hành nghề số 406/BĐ-CCHN cấp ngày 3/4/2012 tại Sở Y tế Tỉnh Bình Định.

Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy là nơi các chị em phụ nữ khám và chăm sóc da mặt với hiệu quả cao nhờ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy tọa lạc số 4 Nguyễn Viết Xuân, Phường Ghềnh Ráng, bên cạnh BVDLTW Quy Hòa và là trung tâm giao lưu, cửa ngõ của các tuyến đường – Bến xe khách Tỉnh Bình Định thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị tại đây.

Bên cạnh đó, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy còn là nơi tiên phong áp dụng những công nghệ mới, công nghệ hiện đại từ Mỹ để điều trị cho khách hàng của mình. Một số công nghệ nổi bật tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy gồm có:

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy không những thuận lợi về vị trí địa lí mà còn là nơi khám chữa bệnh uy tín. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề Bác sĩ Ân-Bác sĩ Nhụy luôn cập nhật những kiến thức điều trị mới kết hợp với những công nghệ hiện đại, luôn đưa ra những phương pháp điều trị cụ thể đối với từng bệnh nhân, hiểu rõ làn da và cơ địa mỗi bệnh nhân qua những lần thăm khám từ đó phối hợp một cách điều trị hiệu quả đáp ứng mong muốn của từng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo khắt khe, chuyên nghiệp. Các nhân viên luôn tận tâm chăm sóc, hướng dẫn khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách cẩn thận chu đáo.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy có những dịch vụ gì?

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy có những dịch vụ như sau:

Khám và chữa các bệnh:

Thẩm mỹ:

Sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy

Thời gian làm việc

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy làm việc từ 07:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ân Nhụy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version