Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh: Tìm hiểu các dịch vụ nổi bật

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh lý về da cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợ hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh là địa chỉ thăm khám da uy tín, do Bác sĩ Ngô Minh vinh trực tiếp lãnh đạo và chịu tránh nhiệm về khám chữa bệnh. Đây là một trung tâm chuyên khám về chuyên khoa da và các dịch vụ thẩm mỹ.

Phòng khám Da Liễu Bs Vinh sử dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn giúp điều trị các bệnh về da như mụn, sạm da, trẻ hóa khuôn mặt,…

Để mở rộng dịch vụ và giúp khách hàng thuận tiện hơn khi đến phòng khám, Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh mở 2 cơ sở thăm khám tại quận 3 và quận 7.

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Tìm hiểu các dịch vụ khám nổi bật tại Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh

2.1. Giảm mỡ, thon gọn cơ thể bằng Tight Sculpting

Dịch vụ này phù hợp với những người muốn giảm béo và giảm mỡ nhưng:

2.2. Xóa nếp nhăn và làm đầy

Công nghệ Protégé Elite là phương pháp được sử dụng để xóa vết nhăn, trẻ hóa vùng da mặt tại tại Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng:

2.3. Điều trị nám

Lịch trình điều trị nám bằng công nghệ Aqua mesoderm được thực hiện như sau:

Ưu điểm của phương pháp điều trị nám là không xâm lấn, không gây đau, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

2.4. Điều trị sẹo

Điều trị sẹo được thực hiện bằng cách sử dụng kỹ thuật phẫu thuật lạnh (Cryo surgery) để phá hủy có kiểm soát các tổ chức bệnh lý ở da và các bộ nhận khác như:

2.5. Trẻ hóa da

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage phù hợp với những người xuất hiện các hiện tượng như lão hóa da, nhiều nếp nhăn, lỗ chân lông to, nám da, khuôn mặt chảy xệ, nọng cằm, bọng mắt,…

2.6. Điều trị mụn

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị

2.7. Thẩm mỹ da

Tại phòng khám Da Liễu Bs Vinh sẽ ứng dụng ánh sáng sinh học để thẩm mỹ da, tùy vào từng loại da mà bác sĩ sẽ chỉ định loại ánh sáng thực hiện phù hợp:

3. Các công nghệ kỹ thuật tại Phòng khám Da Liễu Bs Vinh

4. Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh khám có tốt không?

Người có trách nhiệm lãnh đạo, điều hành và thực hiện các nhiệm vụ khám chữa bệnh chính tại phòng khám là bác sĩ Ngô Minh Vinh. Bênh cạnh bác sĩ Vinh là sự hỗ trợ của đội ngũ Y – Bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ đang công tác tại phòng khám.

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh với đội ngũ bác sĩ có trình độ và giàu kinh nghiệm, tận tâm

Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng khi đến với Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh, tại đây luôn cập nhật và nâng cao các thiết bị công hệ hiện đại. Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, máy móc hiện đại giúp việc khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh

CS1: 419/1 Cách mạng tháng 8, phường 13, quận 10, Hồ Chí Minh.

CS2: số 56, Đường số 1,KDC HimLam, phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh:

Từ Thứ hai đến Thứ sáu:

Chủ nhật chỉ khám từ 7:00 – 10:00.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version