Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến: Thông tin thăm khám [2/2022]

Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Đà Nẵng. Nơi đây cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý về da cho người dân huyện Sơn Trà và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang phân vân không biết có nên khám chữa bệnh tại Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến

Phòng khám Da liễu Bs  Hoàng Minh Tuyến là địa điểm khám chữa bệnh về các vấn đề da liễu được người dân huyện Sơn Trà và các khu vực lân cận lựa chọn khi có nhu cầu. Phòng khám tọa lạc tại 290 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, huyện Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động dịch vụ y tế.

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến

Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến cung cấp khá đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh chuyên khoa da liễu, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân như:

Phòng khám Đa khoa Định Công cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh về da

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến

Vì là cơ sở y tế tư nhân nên quy trình thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến khá nhanh gọn và đơn giản, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi và khám chữa bệnh. Các bước thăm khám tại phòng khám diễn ra như sau:

Để tránh mất thời gian chờ đợi bác sĩ, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám qua số điện thoại (023) 6222 3989 trước khi đến phòng khám để được sắp xếp thời gian khám chữa bệnh phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Định Công có quy trình thăm khám đơn giản và nhanh gọn

4. Review Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến có tốt không?

Phòng khám da liễu cho chính bác sĩ Hoàng Minh Tuyến thành lập và phụ trách điều trị. Với nhiều năm làm nghề, trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tâm trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ Hoàng Minh Tuyến luôn tạo được niềm tin, sự an tâm từ người dân khi đến đây khám và điều trị.

Phòng khám Da liêu Bs Hoàng Minh Tuyến hoạt động với quy mô khá nhỏ, nhưng phòng khám luôn được bác sĩ Tuyến trang bị các cơ sở vật chất và máy móc cần thiết, hỗ trợ bác sĩ trong việc điều trị bệnh cho người dân nhằm đem lại hiệu quả tốt nhât trong việc điều trị bệnh.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da liễu Bs Hoàng Minh Tuyến. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version