Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng: Thông tin thăm khám

Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh về da cho người dân quận 11 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về da liễu? Bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lơi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng

Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý chuyên sâu về da liễu đang hoạt động trên địa bàn quận 11. Đây phòng khám da liễu tư nhân nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TPHCM.

Phòng khám chuyên chữa trị các căn bệnh ngoài da như mụn trứng cá, bệnh viêm da, rụng tóc hay các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục… Người bệnh sẽ được bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng trực tiếp thăm khám bệnh và kê đơn thuốc hay thực hiện các thủ thuật điều trị.

Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng

Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng tiếp nhận điều trị hầu hết các vấn đề ngoài da như:

Bên cạnh đó bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng còn có chuyên môn sâu trong phẫu thuật tạo hình & thẩm mỹ- Dị ứng; Miễn dịch – Da liễu Nhi – Bệnh học Da liễu.

Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Hướng dẫn đăng kí khám tại Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng

Người bệnh có thể đăng kí khám bệnh qua 2 cách sau đây:

4. Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng có tốt không?

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng từng theo học tại trường ĐH Y Dược TPHCM và nhận bằng tốt nghiệp bác sĩ Y khoa vào năm 1980. Cũng tại ngôi trường này, bác theo học khóa Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 về Da liễu và được cấp bằng tốt nghiệp vào năm 2007. Ngoài ra, bác sĩ Hoàng còn theo học khóa đào tạo nâng cao về da liễu tại Philippines và được cấp chứng chỉ vào năm 1987. Bên cạnh đó, bác sĩ Hoàng còn được biết đến với vai trò là Chủ tịch của hội Da liễu TPHCM.

Bác sĩ Hoàng được biết đến là bác sĩ giỏi trong điều trị các bệnh liễu liên quan. Bác sĩ Hoàng có nhiều năm kinh nghiệm năm việc tại những bệnh viện uy tín hàng đầu về điều trị bệnh lý da liễu, chăm sóc thẩm mỹ da. Bác sĩ hiện đang đảm nhận chức vụ Trưởng khoa điều trị số 1 tại bệnh viện Da Liễu TPHCM. Trước đó, bác từng có thời gian công tác tại các bệnh viện khác như bệnh viện Ngọc Tâm, bệnh viện FV, bệnh viện Quân Y 7A TPHCM.

Bs Huỳnh Huy Hoàng có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu

Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng được trang bị máy soi da và một số máy móc, thiết bị y tế cần thiết giúp hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh. Phòng khám có quy mô nhỏ giống như các căn nhà ở thông thường nhưng sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vệ sinh.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da liễu Bs Huỳnh Huy Hoàng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version