Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh: Hướng dẫn thăm khám

Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh là một trong những địa chỉ khám da uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có các vấn đề về da? Liệu thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu rõ hơn về phòng khám và giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh

Phòng khám Da  liễu Bs Lê Thái Vân Thanh là một trong số rất nhiều các phòng khám da liễu tại quận 11. Có vị trí giao thông thuận lợi, dễ tìm do nằm ngay mặt tiền đường Hòa Bình, Quận 11, TPHCM. Đây là phòng khám tư do tiến sĩ, bác sĩ Lê Thái Vân Thanh làm chủ, cũng chính là vị bác sĩ phụ trách mọi hoạt động tại phòng khám.

Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh là địa chỉ thăm khám uy tín tại TPHCM

Phòng khám Da liễu bác sĩ Lê Thái Vân Thanh chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc da, điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, tàn nhang, viêm da… bằng thuốc hay bằng công nghệ laser.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh

Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh tiếp nhận điều trị nhiều vấn đề liên quan đến móng, tóc và một số vấn đề ngoài da khác. Cụ thể như sau:

Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị

3. Đặt lịch hẹn tại Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh

Để không mất thời gian chờ đợi khi tới khám, bạn nên gọi điện thoại trước tới số di động 0916 261 008 để đăng ký khám bệnh. Thời gian tiếp nhận đăng ký bắt đầu từ lúc 14 giờ chiều các ngày trong tuần.

4. Thời gian làm việc tại Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh

Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh chỉ nhận khám ngoài giờ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 bác sĩ khám ban ngày, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết phòng khám không mở cửa.

Lịch làm việc cụ thể tại phòng khám da liễu như sau:

5. Chất lượng tại Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh có tốt không?

Đến với phòng khám, bạn sẽ được bác sĩ Lê Thái Vân Thanh tư vấn, thăm khám lâm sàng và chỉ định điều trị bệnh. Bên cạnh công việc làm giảng viên bộ môn Da liễu tại trường ĐH Y dược TPHCM, bác sĩ Lê Thái Vân Thanh còn đảm nhận vai trò bác sĩ tại phòng khám chăm sóc da trực thuộc bệnh viện ĐH Y dược TPHCM cơ sở 1.

Bs Lê Thái Vân Thanh là người có trình độ và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh

Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh được trang bị các dụng cụ cần thiết để phục vụ cho việc thăm khám bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các thiết bị khác như: Máy chiếu laser CO2, Máy laser Fractional, Hệ thống máy chiếu ánh sáng, Máy siêu âm, Máy soi da, Máy đốt điện, Máy hỗ trợ đưa dưỡng chất vào da,…

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da liễu Bs Lê Thái Vân Thanh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version