Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc: Kinh nghiệm thăm khám

Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám da liễu quen thuộc với người dân quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu khám da liễu? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc

Phòng khám da liễu Bs Lê Thị Thanh Trúc tọa lạc tại số 35/5 Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Đây là cơ sở y tế chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về da thường gặp như tàn nhang, chàm, mụn trứng cá,… Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận điều trị các bệnh ngoài da lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, Herpes sinh dục,…

Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc là cơ sở khám bệnh về da uy tín

Phòng khám được thành lập và hoạt động bởi Bác sĩ Tiến sĩ Lê Thị Thanh Trúc. Bên cạnh thời gian làm việc và công tác tại Bệnh viện Da liễu TP HCM, bác sĩ quyết định thành lập phòng khám nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ của một số bệnh nhân. Bệnh nhân bận rộn trong giờ hành chính hoặc muốn rút gọn quy trình khám chữa bệnh có thể cân nhắc điều trị tại cơ sở y tế này.

2. Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc có những dịch vụ thăm khám nào?

Phòng khám da liễu Bs Lê Thị Thanh Trúc cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám về da liễu sau:

Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc cung cấp nhiều dịch vụ khám chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc khá nhanh gọn và đơn giản với các bước sau:

Để hạn chế tình trạng phòng khám có quá nhiều bệnh nhân, bạn nên chủ động liên hệ trước khi đến để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

4. Review Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc có tốt không?

TS. BS Lê Thị Thanh Trúc là người chịu trách nhiệm chuyên môn, trực tiếp thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân. Hiện nay đang là Trưởng khoa kiểm soát nhiễm khuẩn tại BV Da Liễu TPHCM. BS Trúc được bệnh nhân tin yêu và quý trọng nhờ chuyên môn cao, kính nghiệp với nghề và thái độ ân cần chu đáo.

Phòng khám do BS Lê Thị Thanh Trúc là người có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám

Mặc dù là phòng khám tại nhà nhưng Bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc đã trang bị các máy móc và thiết bị cần thiết để phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc

Thời gian làm việc của Phòng khám da liễu Bs Lê Thị Thanh Trúc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da Liễu BS Lê Thị Thanh Trúc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version