Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh có những dịch vụ khám nào?

Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh là một trong những phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ quen thuộc khám chữa các bệnh về da cho người dân khu vực quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh cần thiết từ bài viết dưới đây. Mời các bạn theo dõi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh

Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim tọa lạc tại 437 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, là địa điểm khám chữa bệnh cho người dân quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Đây là phòng khám tư nhân được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động lĩnh vực chăm sóc khách hàng chuyên khoa da liễu, chuyên điều trị da liễu cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh là địa chỉ thăm khám uy tín tại Phú Nhuận

Từ những ngày đầu thành lập phòng khám đến bây giờ, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trong khâu tư vấn và điều trị bệnh.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh

Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh có đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa Da liễu như:

Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ khám da

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh

Dưới đây là quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh, bệnh nhân có thể tham khảo trước khi đến điều trị tại phòng khám:

Để chủ động về mặt thời gian, cũng như tiết kiệm thời gian, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám và điều trị qua số điện thoại của phòng khám

4. Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh có tốt không?

Phòng khám do chính bác sĩ Phạm Thị Kim Anh quản lý và điều trị chính tại phòng khám. Bác sĩ Phạm Thị Kim Anh không ngừng nghiên cứu và học hỏi thêm để nâng cao tay nghề, chuyên môn của mình, góp phần tạo nên thương hiệu riêng của bản thân mình cũng như phòng khám.

Bs Phạm Thị Kim Anh là người có nhiều kinh nghiệm và tận tâm

Mặc dù phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ, nhưng phòng khám luôn được trang bị cơ sở vật chất và các trang thiết cần thiết cho việc chẩn đoán lâm sàng và điều trị bằng các phương pháp chuyên môn. Các trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh

Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh hoạt động và làm việc tất cả các ngày trong tuần (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) trong khung giờ từ 17:00 đến 20:00.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da liễu Bs Phạm Thị Kim Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version