Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Đức Đăng: thông tin chi tiết [4/2021]

Với phương châm: “Mang lại vẻ đẹp cho làn da của bạn”, Phòng khám Da liễu Đức Đăng là một trong những địa chỉ chữa bệnh da liễu tốt nhất ở Vinh. Sau hơn 12 năm thành lập, phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của người dân xung quanh và các tỉnh lân cận. Vậy phòng khám có cơ sở vật chất như thế nào? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn trong bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt: địa điểm chăm sóc da lý tưởng

Thông tin Bệnh viện 199 – Bộ Công An – Đà Nẵng [Update 2021]

Bệnh viện Mắt Đà Nẵng: Hướng dẫn khám bệnh

Giới thiệu chung về Phòng khám Da liễu Đức Đăng

Phòng khám Da liễu Đức Đăng được thành lập từ năm 2008. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 42 Vương Thúc Mậu, Trường Thi, Vinh, Nghệ An.

Thế mạnh của phòng khám là điều trị chuyên sâu tất cả các bệnh da liễu, ưu tiên điều trị các rối loạn về sắc tố da, lão hóa da và mụn trứng cá.

Với mong muốn đem lại kết quả điều trị và chăm sóc tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, phòng khám đã và đang nhận được nhiều sự tin yêu của quý khách hàng. Và đó cũng chính là lý do, là động lực thúc đẩy đội ngũ bác sĩ và các nhân viên của phòng khám làm việc hăng say hơn, nhiệt tình hơn.

Phòng Khám Chuyên Khoa Da liễu Đức Đăng

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật tại Phòng khám Da liễu Đức Đăng

Cơ sở vật chất: Với diện tích 120 m², phòng khám được xây dựng với không gian 5 phòng độc lập: Đón tiếp và phòng chờ, phòng khám và 3 phòng điều trị. Phòng khám Da liễu Đức Đăng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, sạch sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến khám, chữa bệnh tại Phòng khám Da liễu Đức Đăng.

Trang thiết bị: Toàn bộ hệ thống thiết bị y tế được đầu tư đồng bộ nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới nhằm đem lại sự chuẩn xác hiệu quả trong chẩn đoán và trị liệu.

Phòng khám hiện đang sở hữu các trang thiết bị sau:

Ngoài ra, Phòng khám Da Liễu Đức Đăng luôn cập nhật, ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất để đem lại hiệu quả điều trị tối ưu, thời gian ngắn, ít biến chứng và ngăn ngừa tái phát.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tá tại Phòng khám Da liễu Đức Đăng

Đẳng cấp không chỉ thể hiện ở quy mô, thiết bị hiện đại, phòng khám da liễu Đức Đăng còn là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tên tuổi, có thâm niên công tác và từng giữ vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn. Hiện nay, phòng khám có:

Hai Bác sĩ đều có kinh nghiệm chuyên môn trong ngành Da Liễu trên 20 năm. Đã được đào tạo sau Đai học và các khóa đào tạo ngắn hạn trong và ngoài nước thuộc chuyên ngành Da liễu – Thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có sự giúp sức của đội ngũ nhân viên gồm 6 người: 1 Dược sỹ, 2 y tá điều dưỡng, 3 kỹ thuật viên chăm sóc da. Các nhân viên đều được trang bị kĩ năng chăm sóc cũng như hướng dẫn khách hàng một cách chuyên nghiệp, chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên còn thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức cũng như kĩ năng để phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Da liễu Đức Đăng

Các dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Đức Đăng

Phòng khám Da liễu Đức Đăng cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh sau:

Chữa trị tại Phòng khám Da liễu Đức Đăng

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Đức Đăng

Thời gian làm việc

Phòng khám Da liễu Đức Đăng làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 19:30

Thông tin liên hệ

Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ:  42 Vương Thúc Mậu, Trường Thi, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: (+84) 0123 456 789

Email: nguyenthaidung72@gmail.com

Website: delieuducdang.com

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Da liễu Đức Đăng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

 

 

Exit mobile version