Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu O2 Skin: Vì sao nên thăm khám tại phòng khám?

Phòng khám Da liễu O2 Skin là một trong những hệ thống phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với các dịch vụ chất lượng cao và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám da liễu O2 Skin, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin phòng khám cần thiết giúp quá trình khám và điều trị thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu O2 Skin

Phòng khám Da liễu O2 SKIN là Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu đầu tiên và duy nhất hiện nay tại TP. HCM tập trung nghiên cứu và điều trị chuyên sâu mụn trứng cá tất cả cấp độ. Trách nhiệm của O2 SKIN là luôn nghiên cứu liên tục nhằm nâng cao hiệu quả điều trị mụn ngày càng tuyệt vời hơn cho các bạn bằng phương pháp điều trị khoa học nhất.

Tới tháng 03/2021, Phòng khám Da liễu O2 SKIN đã có kinh nghiệm điều trị mụn cho hơn 430.000 khách hàng với hiệu quả cao, an toàn và ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát mụn sau điều trị. O2 SKIN tự hào vì trở thành sự lựa chọn số 1 của các bạn trẻ TP HCM khi muốn điều trị mụn hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Da liễu O2 Skin

Phòng khám Da liễu O2 Skin cung cấp các dịch vụ khám như:

Ngoài ra, phòng khám còn có các dịch vụ về chăm sóc da sau điều trị mụn, làm mờ sẹo thâm và giúp da trắng sáng,…

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Da liễu O2 Skin

Bước 1: Đăng ký lịch khám

Bạn sẽ đặt lịch thăm khám trước với nhân viên tư vấn qua website hoặc qua hotline 0902.527.178 – 0981.805.256.

Bước 2: Khám, tư vấn và đưa ra biện pháp điều trị

Chuyên gia da liễu sẽ tiến hành thăm khám và dựa vào tình trạng da, độ tuổi, cơ địa của mỗi người mà đề xuất phác đồ điều trị phù hợp.

Bước 3: Thanh toán chi phí

Sau khi khám xong, nếu đồng ý với phương pháp điều trị và thuốc bác sĩ chỉ định, khách hàng sẽ đến quầy thuốc để thanh toán và nhận thuốc. Tại đây, dược sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng thuốc đúng cách và một vài lưu ý cần tránh khi điều trị mụn.

Bước 4: Thực hiện dịch vụ

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn đến phòng điều trị và chăm sóc mụn. Bác sĩ sẽ loại bỏ mụn bằng cách Peel da hoặc lấy nhân mụn Y khoa. Ngoài ra, các biện pháp như điện di, chiếu ánh sáng, đắp mặt nạ,… cũng có thể được thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Bước 5: Chăm sóc da mụn sau điều trị

Sau khi lấy nhân mụn xong, các điều dưỡng viên tại phòng khám O2 SKIN sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da để làm giảm sẹo thâm và ngăn ngừa mụn trở lại.

Bước 6: Tái khám

Tái khám là một trong những bước cuối cùng của liệu trình điều trị mụn chuẩn Y khoa. Cách làm này sẽ giúp bác sĩ theo dõi tình trạng da và đưa ra những biện pháp xử lý phù hợp. Thời gian tái khám thông thường được ghi trên hóa đơn thanh toán chi phí điều trị.

4. Vì sao nên thăm khám tại Phòng khám Da liễu O2 Skin

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu O2 Skin

Exit mobile version