Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Phước Lê: Kinh nghiệm thăm khám [6/2021]

Phòng khám Da liễu Phước Lê là địa chỉ thăm khám về da cho người dân khu vực quận 10 thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Phòng khám Da liễu Phước Lê có tốt không? Phòng khám có các dịch vụ khám nào? Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Da liễu Phước Lê, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một vài thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

Phòng khám Da liễu Phước Lê là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Da liễu Phước Lê

Phòng khám da liễu Phước Lê là phòng khám tư nhân, được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động dịch vụ y tế. Phòng khám luôn mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu cũng như và tư vấn làm đẹp.

Phòng khám là địa điểm khám và điều trị bệnh uy tín cho người dân Quận 10, TP.HCM và các khu vực lân cận. Ngoài việc thăm khám và điều trị bệnh, phòng khám còn tư vấn và hướng dẫn phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho da mặt.

Phòng khám luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên luôn có thái độ vui vẻ và tận tình. Bên cạnh đó, phòng khám được trang bị các cơ sở vật chất cũng như các máy móc cần thiết để điều trị bệnh, giúp cho bệnh nhân luôn an tâm khi chọn phòng khám của bác sĩ Phước để điều trị.

Phòng khám do chính bác sĩ Lê Vũ Chí Phước quản lý và phụ trách khám và điều trị bệnh. Bác sĩ Lê Vũ Chí Phước là một trong những bác sĩ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn khám và điều trị chuyên khoa da liễu. Bác sĩ đã không ngừng học hỏi và nghiên cứu thêm các phương pháp chuyên môn khác để nâng cao tay nghề, tạo nên thương hiệu riêng cho bản thân và cả phòng khám.

Phòng khám Da liễu Phước Lê do chính bác sĩ Lê Vũ Chí Phước quản lý và phụ trách khám và điều trị bệnh

2. Các dịch vụ khám tại phòng khám Da liễu Phước Lê

Phòng khám da liễu Phước Lê cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu như:

Phòng khám Da liễu Phước Lê cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Da liễu Phước Lê

Bệnh nhân có thể tham khảo quy trình khám chữa bệnh dưới đây trước khi đến khám và chữa bệnh tại phòng khám da liễu Phước Lê:

Quy trình khám tại Phòng khám Da liễu Phước Lê nhanh và đơn giản

4. Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám tại Phòng khám Da liễu Phước Lê

Phòng khám da liễu Phước Lê có nhận bệnh nhân đặt lịch hẹn khám qua đường dây nóng của phòng khám 0988 433 939. Đặt lịch hẹn khám giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, tránh tình trạng chờ đợi xếp hàng lâu, việc chờ đợi quá lâu có thể bệnh nhân sẽ không hài lòng với cách phục vụ của phòng khám.

5. Thời gian làm việc tại Phòng khám Da liễu Phước Lê

Phòng khám da liễu Phước Lê hoạt động và làm việc trong khung giờ:

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Phước Lê

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Da liễu Phước Lê, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da liễu Phước Lê. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version