Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC: thẩm mỹ da chuẩn Nhật Bản

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC là một trong những phòng khám da liễu uy tín. Phòng khám cung cấp các dịch vụ điều trị – chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. Vậy Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở y tế phù hợp nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Y học cổ truyền Tâm An có tốt không?

Nha khoa Hoàng Gia: Mang lại nụ cười hoàn hảo

Thông tin chi tiết về Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Doctor Laser

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

AOHAL CLINIC là thương hiệu phòng khám thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng với 10 năm hoạt động tại Tokyo (Nhật Bản), được hỗ trợ bởi công ty dược – mỹ phẩm Rohto Pharmaceutical (Japan). Vận dụng những kiến thức trong quá trình hợp tác giữa Rohto Pharmaceutical và AOHAL CLINIC; vào năm 2015, thương hiệu Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC được thành lập tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).

ROHTO AOHAL CLINIC chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị – chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. Có thể nói, ROHTO AOHAL CLINIC chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ nội khoa và kiến thức chăm sóc làn da Châu Á của công ty Rohto (Nhật Bản).

ROHTO AOHAL CLINIC luôn hướng tới hoàn thiện dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chất lượng cao nhất của phòng khám.

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

Trang thiết bị tại Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

Công nghệ điều trị tân tiến, hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định để bảo đảm chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản trong dịch vụ tại ROHTO AOHAL CLINIC. Chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi, đầu tư và ứng dụng những công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới để đem đến cho phái đẹp Việt những liệu trình điều trị thẩm mỹ nội khoa an toàn và tối ưu nhất.

Trong số đó, tiêu biểu nhất là liệu trình ánh sáng BBL. BBL là công nghệ điều trị được FDA chứng nhận và được ưa chuộng bậc nhất tại Nhật Bản, Hoa Kì & các nước tiên tiến khác. ROHTO AOHAL CLINIC tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ BBL tại Việt Nam với giấy chứng nhận và đào tạo trực tiếp từ chuyên gia Hoa Kỳ.

Ngoài ra, ROHTO AOHAL CLINIC còn vô cùng tự hào về liệu trình PRP – Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu tiêu chuẩn Nhật Bản của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

Để duy trì chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản trong dịch vụ, một đội ngũ nhân viên tận tâm, yêu nghề là nhân tố không thể thiếu. Đội ngũ nhân viên của Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC gồm có Bác Sĩ, Tư Vấn Viên, Kĩ Thuật Viên & Bộ Phận Văn Phòng.

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ của ROHTO AOHAL CLINIC đều có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên và tham gia rất nhiều khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn trong và ngoài nước. Khi làm việc tại ROHTO AOHAL CLINIC, các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu hơn bởi cố vấn y khoa từ Nhật Bản, để hiểu rõ và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Nhật Bản trong quá trình điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám gồm có:

Đội ngũ tư vấn viên

Được tập huấn kĩ càng về cung cách phục vụ tiêu chuẩn Nhật Bản, đội ngũ tư vấn viên của ROHTO AOHAL CLINIC luôn tận tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn tư vấn viên sở hữu tác phong chuyên nghiệp và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Đội ngũ kỹ thuật viên

Đội ngũ kĩ thuật viên của ROHTO AOHAL CLINIC đã trải qua rất nhiều khóa huận luyện bài bản để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản khi đến với Phòng khám. Tất cả các bước trong quy trình phục vụ đều được thực hiện kĩ lưỡng và nhẹ nhàng nhất có thể, đem lại hiệu quả thư giãn cao cho khách hàng.

Trong quá trình phục vụ, các kĩ thuật viên luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến để hỗ trợ khách hàng kịp thời và không ngừng cải thiện dịch vụ.

Bộ phận văn phòng

Đứng đằng sau để bảo đảm hoạt động của Phòng khám được suôn sẻ chính là bộ phận văn phòng của ROHTO AOHAL CLINIC. Tuy không trực tiếp phục vụ khách hàng như những đội ngũ khác, các thành viên của Bộ phận văn phòng vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng để đưa cái tên ROHTO AOHAL CLINIC đến gần hơn với phái đẹp Việt.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC điều trị thâm nám, tàn nhang bằng phương pháp gì?

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC điều trị thâm nám, tàn nhang bằng những phương pháp sau:

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC có những dịch vụ gì?

Bên cạnh việc điều trị thâm nám, tàn nhang Phòng khám Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC còn cung cấp các dịch vụ sau:

Trẻ hóa da:

Chăm sóc da

Điều trị mụn:

Điều trị sẹo:

Duy trì vóc dáng:

Dịch vụ Spa thư giãn:

Dịch vụ khác:

Sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

Quy trình dịch vụ tại Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

Đến với Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ theo quy trình sau:

Bước 1:

Đặt hẹn qua: Hotline, Facebook, Website

Bước 2:

Đến phòng khám, gặp tư vấn viên và điền phiếu thông tin

Bước 3:

Tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ

Bước 4:

Chụp hình, soi da với máy Visia

Bước 5:

Bác sĩ phân tích kết quả soi da, khám da và đưa ra chẩn đoán

Bước 6:

Bác sĩ đích thân thức hiện liệu trình

Bước 7:

Chăm sóc da sau điều trị

Bước 8:

Tái khám đúng hẹn

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC

Thời gian làm việc

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC làm việc từ 08:30 – 19:30 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Chi nhánh 1:

Chi nhánh 2:

Chi nhánh 3:

Email: info@rohtoaohalclinic.com.vn

Facebook: ROHTO AOHAL Clinic

Website: rohtoaohalclinic.com.vn

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version