Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Sài Gòn: Tìm hiểu các dịch vụ khám

Phòng khám da liễu Sài Gòn là một trong những phòng khám chuyên khoa da uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh điều trị Mụn, Sẹo, Nám, Tàn Nhang theo Phác Đồ Chuẩn Y Khoa – Đề cao tính an toàn và thẩm mỹ lên hàng đầu. Nếu bạn có dự định thăm khám tại Phòng khám da liễu Sài Gòn, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một vài thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) là một trong những địa chỉ làm đẹp và điều trị những yếu tố da uy tín tại khu vực phía Nam. Phòng khám nổi bật với TM Dịch Vụ TM trị mụn, trị thâm, trị sẹo, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, cấy trắng,… bằng những công nghệ tiên tiến và phát triển làm đẹp tân tiến được chuyển giao từ Châu Âu, Hàn Quốc.

Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) đã tiếp nhận và điều trị thành công xuất sắc cho hàng trăm ngàn bệnh nhân. Với phương châm: Kết quả chuẩn vàng – đảm bảo an toàn điều trị, toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn đều được vô trùng chuẩn y khoa nhằm mục tiêu đảm bảo đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phòng khám da liễu Sài Gòn là phòng khám chuyên khoa da uy tín tại TPHCM

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Sài Gòn

2.1. Lấy nhân mụn y khoa

Quá trình lấy nhân mụn được vô trùng hoàn toàn nhằm giảm thiểu nguy cơ viêm sưng, đỏ rát và thâm sẹo. Đối với những trường hợp nặng, bác sĩ sẽ kê toa thuốc bôi và thuốc uống đều đặn để đẩy nhanh quá trình phục hồi, giảm mụn tái phát và hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.

Lấy nhân mụn y khoa tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) áp dụng với tất cả các loại mụn như mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu trắng, mụn ẩn dưới da, mụn đầu đen, mụn lâu năm ở mặt, cổ, lưng,…

Phòng khám da liễu Sài Gòn cung cấp dịch vụ lấy nhân mụn y khoa

2.2. Điều trị mụn công nghệ kháng khuẩn đa tầng

So với các phương thức trị mụn truyền thống, trị mụn bằng công nghệ cao Bio Light/ E Light 3S tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn sở hữu những ưu điểm nổi trội hơn: Trị được nhiều loại mụn khác nhau, đem lại hiệu quả cao, giải quyết triệt để các nhân mụn nằm sâu dưới da, tránh tình trạng lây lan, tái phát, rút ngắn được tối đa thời gian điều trị.

2.3. Điều trị thâm sẹo sau mụn công nghệ Bio Tech

Công nghệ này thích hợp với người bị thâm sau mụn, thâm mụn lâu năm, thâm do tai nạn, chấn thương, da không đều màu, sạm nám. Bio Tech sử dụng ánh sáng laser để loại bỏ thâm sạm.

2.4. Trị nám sáng da Melas Picostar

Điều trị nám tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn được xây dựng phác đồ riêng biệt, phù hợp với từng loại da:

Phòng khám da liễu Sài Gòn Phòng khám da liễu Sài Gòn cung cấp dịch vụ trị thâm, trị nám hiệu quảcung cấp dịch vụ trị thâm, trị nám hiệu quả

2.5. Cấy sẹo sinh học Meso Scar

Bác sĩ tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn sẽ tiến hành bóc tách đáy sẹo, phá huỷ chân sẹo, sau đó, sử dụng Mesoscar đưa hoạt chất sinh học vào sâu bên trong, đúng những điểm sẹo cần điều trị. Hoạt chất này sẽ được nuôi cấy tự động trên mô da, kích thích sản sinh collagen và tế bào da mới để lấp đầy vết sẹo nhanh chóng. Mesoscar có cơ chế điều trị thông minh, áp dụng được trên nhiều vùng da khác nhau.

2.6. Trẻ hóa, nâng cơ da mặt Hifu

Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao cùng với nhiệt độ từ 60 – 70 độ C nhằm tác động sâu đến cơ mặt, giúp căng da mặt, xóa nếp nhăn ở khóe miệng, vết chân chim và trẻ hóa làn da không phẫu thuật, kích thích sản sinh collagen, elastin nhằm cải thiện độ đàn hồi, giảm tình trạng chảy xệ da do ảnh hưởng của tuổi tác. Sau 1 liệu trình điều trị, phòng khám cam kết giúp bệnh nhân trẻ hơn 5 – 7 tuổi (tùy cơ địa), cải thiện sức khỏe làn da và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

2.7. Cấy DNA cá hồi căng bóng da

Cấy DNA cá hồi là công nghệ làm đẹp phổ biến ở các nước phát triển. Công nghệ này sử dụng tinh chất polydeoxyribonucleotide (PDRN) trong bào thai cá hồi nhằm thúc đẩy da sản sinh collagen, tái tạo mô da, tăng độ đàn hồi và giúp làn da duy trì độ căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

2.8. Cấy chỉ sợi tơ tằm

Cấy chỉ sợi tơ tằm là công nghệ làm đẹp mới có tác dụng trẻ hóa làn da, căng cơ và giảm nếp nhăn. Chỉ tơ tằm chứa các thành phần tốt cho làn da như Peptides, Hyaluronic acid, vitamin C. Công nghệ này được thực hiện bằng cách sử dụng bút lăn có tích hợp xung điện với đầu kim có 2 – 8 mũi nano (kích thước từ 0.25 – 2.5mm) nhằm đưa dưỡng chất từ chỉ sợi tơ tằm vào sâu bên trong da.

2.9. Cấy trắng White Skin/ White Plus

Công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc và hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng vì có những ưu điểm vượt trội. Cấy trắng White Skin/ White Plus sử dụng tinh chất tế bào gốc kết hợp với liệu pháp phi kim vi điểm nhằm nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tiêu trừ và ức chế các sắc tố melanin.

2.10. Dịch vụ điều trị bệnh da liễu

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ da, điều trị hiệu quả cho hàng chục ngàn khách hàng gặp các tình trạng mụn, thâm, sẹo, nám, tàn nhang,… Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn còn khẳng định được thế mạnh trong việc điều trị các bệnh da liễu như:

– Các bệnh viêm da thường gặp ở trẻ nhỏ
– Nấm da
– Hắc lào
– Dị ứng da
– Zona thần kinh
– Viêm nang lông
– Rụng tóc.

Phòng khám da liễu Sài Gòn cung cấp dịch vụ điều trị bệnh da liễu

3. Phòng khám Da liễu Sài Gòn có tốt không?

Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm, có chuyên môn và tay nghề cao, quy trình điều trị chuẩn y khoa, cơ sở vật chất hiện đại,… Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) trở thành một trong những cơ sở làm đẹp, điều trị da được nhiều người lựa chọn.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Lưu ý: có thể thuận tiện đặt lịch hẹn trực tuyến trên website dalieusaigon.com của phòng khám và sắp xếp thời hạn đến khám chữa một cách linh động trong khung thời hạn từ 8h00 – 19h30 tổng thể toàn bộ những ngày trong tuần.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Da liễu Sài Gòn. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version