Site icon Medplus.vn

Có nên điều trị da tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường không?

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường là một trong những phòng khám điều trị các bệnh lý về da, thẩm mỹ da chất lượng nhất tại Nam Định. Đến nay, Thiên Trường đã khám và làm đẹp cho hơn 10000 khách hàng. Vậy Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình phòng khám mắt uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Có nên khám mắt tại Phòng khám Mắt 253 Cát Dài không?

Có nên trị nám tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu SKINONE không?

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu MEDCARE có tốt không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Thành lập từ năm 2013, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường luôn phát triển không ngừng, đầu tư cập nhập các công nghệ mới, an toàn mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao đêm lại sự hài lòng cho khách hàng.

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường được đánh giá rất cao trong công tác chuyên môn hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các bệnh lý về da. Trong hành trình hoạt động phát triển phòng khám đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Đội ngũ Thạc sĩ – Bác sĩ Da liễu Thẩm mỹ tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường đều có trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường cam kết mang đến các giải pháp điều trị và chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn. Tất cả Thạc sĩ Bác sĩ, điều dưỡng viên tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường đều tốt nghiệp chuyên khoa và làm việc tại các Bệnh viện Chuyên khoa hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ Thạc sĩ – Bác sĩ gồm có:

Với tiêu chí “Chăm sóc làn da khỏe đẹp”, các Thạc sĩ Bác sĩ tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách hỗ trợ điều trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Đến với Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường, quý khách hàng sẽ được khám, chữa bệnh và trải nghiệm dịch vụ với:

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường có những dịch vụ gì?

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường cung cấp các dịch vụ sau:

Khám bệnh da liễu:

Thẩm mỹ da:

Phun thêu thẩm mỹ:

Tư vấn bệnh xã hội:

Điều trị tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Đánh giá về Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Ngoài các tiêu chí đánh giá về phòng khám như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Thời gian làm việc

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe của đông đảo khách hàng, cụ thể giờ khám bệnh của Phòng khám như sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version