Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đông y Công Đức khám chữa những bệnh gì? [Hỏi đáp 01/2022]

Phòng khám Đông y Công Đức là một trong những phòng khám đông y uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân thành phố và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang có dự định khám chữa bệnh tại Phòng khám Đông y Công Đức? Liệu chất lượng thăm khám tại phòng khám có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đông y Công Đức

Phòng khám Đông y Công Đức được thành lập bởi lương y Nguyễn Công Đức chuyên khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Phòng khám cam kết điều trị bệnh bằng các thành phẩm thuốc y học cổ truyền do cơ sở sản xuất và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Phòng khám Đông y Công Đức là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám trực thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất kinh doanh và thương mại Công Đức. Công ty chuyên sản xuất và điều chế các sản phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên.

2. Phòng khám Đông y Công Đức khám chữa bệnh những bệnh gì?

Phòng khám Đông y Công Đức chuyên khám chữa và điều trị trị các bệnh:

Phòng khám Đông y Công Đức thực hiện khám chữa và điều trị bệnh ở nhiều chuyên khoa

3. Các sản phẩm tại Phòng khám Đông y Công Đức

Phòng khám Đông y Công Đức chuyên sản xuất và điều chế các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên. Phòng khám cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và hợp pháp đến người tiêu dùng. Phòng khám Đông y Công Đức có một số thực phẩm chức năng giúp thanh nhiệt và hỗ trợ điều trị bệnh, bao gồm:

Moir:

Tiểu đường (ổn định đường huyết):

Tọa cốt (Phong thấp):

Tâm mạch 1, 2 (Ổn định huyết áp):

Tụy viêm (Viêm xoang):

Trinh nữ hoàng cung:

Hồi xuân thận khí:

Kim quỹ thận khí:

Bổ huyết điều kinh:

Bổ trung ích khí:

Can huyết:

Đại tràng:

Đơn chi tiêu dao:

Mori Skin:

Phòng khám Đông y Công Đức có các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên

Giải biển (Cảm mạo):

Giải độc:

Giảm phì (Hỗ trợ giảm cân):

Hoạt huyết thông kinh lạc:

Kiện tỳ hòa vị:

Long đởm tả can:

Lục vị:

Thanh nhiệt:

Thanh can:

Thập toàn đại bổ:

Trà bổ thận:

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám Đông y Công Đức

Phòng khám Đông y Công Đức được phụ trách bởi lương y Nguyễn Công Đức. Ông có 40 năm làm giảng viên khoa Y học cổ truyền tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại ông là Ủy viên Ban chấp hành Hội Đông y thành phố Hồ Chí Minh, là giảng viên thỉnh giảng về thuốc Nam tại các trường đại học.

Lương Y Công Đức là người thành lập và điều hành phòng khám

Trong suốt thời gian hành nghề, ông đã hướng dẫn cho học sinh sinh viên đi công tác cộng đồng, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh bằng thuốc Nam. Ông còn đi châm cứu ở nhiều nơi thuộc miền Đông Nam bộ, miền Tây, miền Trung và Tây Nguyên theo phương châm của phó giáo sư Bùi Chí Hiếu “Thầy tại chỗ, thuốc tại chỗ, chăm sóc tại nhà.”.

Ngoài khám và điều trị bệnh, lương y Công Đức cũng hoàn thành nhiều công trình nghiên cứu về thuốc Nam và chủ biên sách “Thuật ngữ Đông y” và một số sách về y học cổ truyền khác.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đông y Công Đức

Lịch làm việc của phòng khám Đông y Công Đức:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đông y Công Đức. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version