Site icon Medplus.vn

[Giải đáp] Phòng khám Đông y Cộng Hòa khám có tốt không?

Phòng khám Đông y Cộng Hòa là một trong những phòng khám y học cổ truyền uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy phòng khám Đông y Cộng Hòa khám có tốt không? Có nên lựa chọn thăm khám tại đây không? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích về phòng khám, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Phòng khám và để việc khám chữa bệnh thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Đông y Cộng Hòa

Phòng khám Đông y Cộng Hòa hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ y tế với quá trình hoạt động kéo dài hơn 30 năm, tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng y học cổ truyền trong điều trị bệnh.

Đây là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đã điều trị hết cho hàng ngàn bệnh nhân mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, sùi mùi gà, chàm, viêm loét dạ dày, rối loạn cương dương,… Ngoài các bệnh nhân tại TP.HCM, phòng khám còn tiếp nhận rất nhiều các bệnh nhân từ các tỉnh thành lân cận đến thăm khám.

Phòng khám Đông y Cộng Hòa là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh bằng Đông y với đặc điểm lành tính, an toàn, hiệu quả, hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ cho sức khỏe. Điều trị nhiều bệnh lý khác nhau như: Bệnh xương khớp, bệnh thần kinh, bệnh tai mũi họng, bệnh da liễu, bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa,…nên luôn đảm bảo cho nhu cầu khám chữa bệnh cho người bệnh.

2. Phòng khám Đông y Cộng Hòa có những dịch vụ khám nào?

Phòng khám Đông y Cộng Hòa cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị bằng y học cổ truyền

3. Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đông y Cộng Hòa

Kinh nghiệm là một trong những yếu tố quan trọng đối với phòng khám chữa trị Y học cổ truyền. Các bác sĩ tại phòng khám Đông y Cộng Hòa đều có trình độ chuyên môn cao, từng học tại những trường đại học lớn trong cả nước, với hơn 20 năm kinh nghiêm trong hành nghề y học cổ truyền, luôn ân cần, thăm hỏi, điều trị hết sức cho người bệnh.

4. Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đông y Cộng Hòa

Với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh, phòng khám Đông y Cộng Hòa luôn trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế sử dụng cho: Châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu,…Những dụ cụ y tế tại phòng khám đều được vô trùng, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

5. Ưu điểm của Phòng khám Đông y Cộng Hòa

Đến với phòng khám Đông y Cộng Hòa bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

Phòng khám Đông y Cộng Hòa sử dụng các thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên

Ngoài ra, nhằm đem đến cho người bệnh một chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chữa bệnh tốt nhất, phòng khám Đông y Cộng Hòa tổ chức chương trình tư vấn và đặt lịch khám qua mạng miễn phí. Khi đăng ký khám bệnh, bệnh nhân còn được giảm 50% phí khám và 20% phí điều trị.

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Đông y Cộng Hòa

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Đông y Cộng Hòa, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đông y Cộng Hòa. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version