Site icon Medplus.vn

Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương có tốt không?

Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương là một trong những phòng khám đông y lâu đời tại Hà Nội. Đan Phương đã tiếp nối truyền thống khám và chữa bệnh của cha ông ngày xưa truyền lại. Vậy Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương chữa những bệnh gì? Đội ngũ lương y ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức có đắt không?

Thông tin chi tiết về Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường

Mách nhỏ về Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương

Trong gia phả dòng tộc có ghi chép cụ tổ Nguyễn Phúc Lâm từ năm 1111 đã cùng với cụ Triệu Lâm Thắng gốc trung quốc khởi nghiệp làm thuốc tại Việt Nam. Từ đó thế hệ nối tiếp thế hệ triều đại nối tiếp triều đại…( Đinh, Lý, Trần, Hồ) nổi bật là thời nhà lý (1224) Có cụ cố ngự y (Phúc Phương) được vua tặng 4 chữ vàng( nhất đại đông y) có sắc phong.

Trong gia phả còn ghi lại lời dặn: “làm y thuật như đi tu, tạo phúc : phải có tâm, có đức, có tài”. Đến nay con cháu vẫn tiếp nối và làm rạng ngời truyền thống tổ tông.

Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương

Thành tựu mà Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương đã đạt được trong những năm qua

Trong suốt thời gian qua, Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: Bảng vàng do hội đồng Y học tặng, cúp Đông y tiêu biểu, Thương hiệu truyền thống tiêu biểu tại Hà Nội và các giấy khen như: Tôn vinh thầy thuốc Đông y tiêu biểu, Giấy khen hội Đông y Thanh Xuân.

Bảng vàng do Hội đồng Y học tặng Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương

Dưới sự dẫn dắt của lương y Nguyễn Thị Phương, Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống khám, chữa bệnh của tổ tiên và không ngừng phát triển truyền thống đó.

Lương y  Nguyễn Thị Phương – giám đốc phòng khám tự hào là người Việt Nam đầu tiên được chính phủ Úc, Bộ Y Tế Úc cấp giấy hành nghề y học cổ truyền tại Úc, đó là niềm tự hào của y học Phương Đông và Việt Nam.

Bên cạnh Lương y Phương, Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương còn có đội lương y, dược sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm như:

Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương chữa những bệnh gì?

Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương khám và chữa những bệnh như sau:

Bệnh vô sinh:

Bệnh phụ khoa : Các bệnh khí hư: khí hư màu trắng,màu xanh,màu vàng,màu đen,màu đỏ thẫm,chảy nước có thể như đờm như dãi mùi hôi tanh khó chịu. Lậu kén giang mai, có mủ, viêm lộ tuyến chảy nước vàng, viêm tử cung, nấm ngứa khó chịu, viêm phần phụ, viêm buồng trứng, rối loạn nội tiết tố, viêm tắc ống dẫn trứng… Ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày, biến chứng ra rất nhiều bệnh nếu không chữa dứt điểm.

Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương có thuốc gia truyền đặc trị chữa khỏi hẳn bệnh phụ khoa mà không cần phải đặt phải uống, không có tác dụng phụ chỉ cần ngâm từ 1 đến 2 tháng là khỏi dứt điểm. Trừ trường hợp viêm lộ tuyến (mới phải dùng kèm thuốc viên hoàn uống trong 1 tháng là khỏi ).

Bệnh về kinh nguyệt: Đây là bệnh rối loạn nội tiết tố do rất nhiều nguyên nhân,nếu không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh sản. Tại Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương có thuốc đặc trị của cố ngự y (Phúc Phương Đường truyền lại) được tinh chế thành dạng viên hoàn chỉ từ 1 đến 3 tháng không những khỏi bệnh về kinh nguyệt  mà còn rất đẹp da.

Chữa cho người có thai: Các thai phụ có triệu chứng như hay bị xẩy thai, dọa sẩy thai, đau bụng, ra máu khi có thai, thai chết lưu trong bụng, chửa ngoài dạ con, nước ối quá nhiều, nước ối quá ít, dày nội mạc tử cung, phù thũng khi mang thai, nôn mửa không ăn được khi mang thai, có thai bí tiểu tiện (rất nguy hiểm gọi là chứng chuyển bào), … Đến với Đan Phương, các lương y sẽ phân theo từng thể bệnh mà cho thuốc đặc trị giữ được thai mang lại hạnh phúc làm mẹ đạt hiệu quả tới 99%.

Các bệnh về trẻ em (nhi khoa -ấu khoa): Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương rất nổi tiếng về chữa tất cả các loại  bệnh về trẻ em là địa chỉ tin cậy của các mẹ tìm đến.

Bệnh về đường Hô Hấp : Đan Phương chữa các bệnh về đường hô hấp như: viêm phế quản, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen xuyễn mãn tính, ho lâu, nhiều đờm, khó thở, tràn dịch màng phổi, lao phổi, vôi hóa cuống phổi làm cản trở lưu thông khí, phù nề tăng tiết dịch niêm mạc. Nếu không chữa sớm, chữa triệt để sẽ ảnh hưởng đến sinh mạng, sức khỏe và sinh hoạt.

Bệnh hệ tuần hoàn-tim mạch: với thuốc đặc trị về hệ tuần hoàn tim mạch do cố ngự y để lại được tinh chế ở nhiều dạng thuốc, Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương chữa khỏi bệnh từ 1 cho đến 3 tháng an toàn, hiệu quả, nổi tiếng cả ở trong nước và nước ngoài.

Bệnh Tiêu hóa: Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương khám và các bệnh như đau dạ dày lâu không khỏi, viêm dạ dày cấp, mãn, viêm bờ cong, hẹp môn vị, viêm vị quản thống, loét hành tá tràng, viêm đại tràng co thắt mãn tính, đại tiện ra máu, trĩ nội trĩ ngoại, sa dạ con, thoát vị bẹn, ăn không tiêu, sa niêm mạc dạ dày, tiêu chảy cấp, chảy máu đường tiêu hóa, lao ruột, sưng lá lách, tắc mật vàng da…

Bệnh về Liệt : với thuốc đặc hiệu gia truyền của Đan Phươngđã chữa rất thành công cho hàng ngàn ngàn bệnh nhân bị liệt (với các nhóm bệnh về liệt), thời gian điều trị nhanh từ 3 thang đã nói được, 5 tháng đã dậy đi lại được cho đến từ 2 đến 6 tháng, tùy theo đến với nhà thuốc sớm hay muộn.

Các bệnh về xương khớp: Gout,viêm đa khớp dạng thấp,thoái hóa xương khớp,đau thần kinh vai gáy,gai vôi hóa đốt sống lưng,viêm xương chậu,đau thần kinh tọa,gai sưng đầu gối,viêm tủy xương,lao xương,teo cơ,loãng xương,sái khớp xương,tổn thương xương do bị đánh ngã,bệnh mắt cá chân (lại giống người xưa),đau cơ,nhức mỏi trong xương tê bì,bệnh cương kính…

Bệnh động kinh : Sốt cao co giật. Động kinh mắt trợn, hôn mê bất tỉnh. Điên giản. U não, thần kinh phân lập ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe trí lực và thể lực, cuộc sống gia đình. Với phương thuốc hiệu nghiệm của cố ngự y Phúc Phương Đường truyền lại đã chưa khỏi cho vô vàn bệnh nhân mắc chứng động kinh. Thuốc được tinh chế ở dạng viên hoàn rất tiện lợi sử dụng,bệnh nhẹ thì dùng 1 tháng, bệnh nặng thì dùng từ 3 đến 6 tháng.

Các bệnh về thận: Yếu thận, tiểu nhiều không cầm được, bí tiểu, đái buốt vàng khai, phù đầu mặt tay chân, phù bụng to gân xanh viêm cầu thận, viêm thận đa nang, viêm thận mãn, nhiễm trùng đường tiết niệu, tiểu ra máu, đái ra dưỡng chấp, đái ra Albumine, đái ra nhân Purin, suy thận cấp, suy thận mãn, nitơ trong máu do viêm thận, chảy máu thận, viêm thận do Lupus, viêm bàng quang cấp.

Các bệnh khác :

Khám bệnh tại Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương

Thời gian làm việc

Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ theo khung giờ sau:

 

Lưu ý thời gian làm việc của phòng khám có thể thay đổi.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

EmaiL: lienhe@dongydanphuong.com.vn hoặc tuvankhambenh@dongydanphuong.com.vn

Website: dongydanphuong.com.vn

Như vậy, Medplus.vn đã chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin hữu ích về Phòng khám đông y gia truyền Đan Phương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và thăm, khám tại các phòng khám đa khoa. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của Medplus.vn để biết thêm nhiều thông tin về các phòng khám nhé!

Exit mobile version