Site icon Medplus.vn

Phòng khám Dr. Hung Skin Health Clinic: địa chỉ thẩm mỹ da đáng tin cậy

Dr. Hung Skin Health Clinic là nơi bạn hoàn toàn an tâm với các đẳng cấp làm đẹp, chăm sóc da. Dr. Hung Skin Health Clinic sẽ giúp bạn gỡ bỏ mọi vướng mắc, âu lo riêng tư, gìn giữ và làm trẻ hoá làn da bằng các phương thức chữa trị, chăm sóc và thẩm mỹ khoa học, tiên tiến với các thiết bị hiện đại nhất, do các bác sĩ chuyên khoa tận tâm, giàu kinh nghiệm, và có uy tín cao trong ngành da liễu đảm nhiệm. Vậy Dr. Hung có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đông y Tuệ Khang Đường: nơi gửi trọn niềm tin

Thông tin chi tiết về Nha khoa Đức Trọng [05/2021]

Thông tin chi tiết về Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa [5/2021]

Giới thiệu sơ lược về Dr. Hung Skin Health Clinic

Dr. Hung Skin Health Clinic còn có tên khác là Phòng khám Da liễu Dr. Hùng, chuyên khám, điều trị các vấn đề về da và thẩm mỹ da cho các khách hàng có nhu cầu.

Dr. Hung Skin Health Clinic đặt sức khoẻ làn da của khách hàng lên hàng đầu, cam kết đem lại chất lượng điều trị, chăm sóc ở mức an toàn, riêng tư, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Khách hàng khi đến với Dr. Hung Skin Health Clinic sẽ được quyền thụ hưởng các lợi ích sau:

Dr. Hùng và đội ngũ nhân viên tại Dr. Hung Skin Health Clinic

Bác sĩ – Chuyên khoa II Da liễu Nguyễn Thanh Hùng

Học vấn: 

Kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên

Bên cạnh bác sĩ Hùng với nhiều năm kinh nghiêm, chuyên môn cao và tận tâm trong nghề, Dr. Hung Skin Health Clinic còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình hướng dẫn chăm sóc khách hàng một các chu đáo và cẩn thận nhất.

Đến với Dr. Hung Skin Health Clinic, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất của phòng khám.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Dr. Hung Skin Health Clinic

Ngoài sự phối hợp chặt chẽ giữa bác sĩ chuyên khoa với khách hàng trong tiến trình điều trị, chăm sóc, Dr. Hung Skin Health Clinic cam kết đưa công nghệ tiên tiến, ở mức phù hợp nhất đối với thể trạng, tâm lý và điều kiện tài chánh, nhằm mang lại một làn da trẻ hoá, tươi sáng và săn chắc vốn là tài sản vô giá biểu minh cho sức khoẻ và hạnh phúc của mỗi một khách hàng. Các công nghệ và liệu pháp tiêu biểu là:

Công nghệ H.I.F.U.(High Intensity Focused Ultrasound): sử dụng sóng siêu âm hội tụ có cường độ cao, không phẫu thuật, không đau, không cần nghỉ dưỡng- giúp trẻ hóa da, làm săn chắc da, nâng cơ mặt, chống chảy xệ, nâng cung mày, giảm nếp nhăn rãnh mũi, má, trán và hơn hết là tạo khuôn mặt V-Line.

Công nghệ IPL(Intense Pulsed Light): sử dụng chùm ánh sáng xung cường độ cao xuyên qua các kính lọc để triệt lông, làm sạch mụn, vết thâm do mụn, giúp trẻ hóa làn da (kích thích tái tạo collagen), xóa nếp nhăn, cải thiện sắc tố da đơn giản như xóa các sắc tố nông bề mặt da, nám nắng, tàn nhang nhẹ, da không đều màu, các vùng đỏ da do giãn mạch.

Công nghệ LASER FRACTIONAL CO2: là sự kết hợp giữa phương pháp Laser CO2 truyền thống và cơ chế vi điểm hiện đại – giúp tái tạo và khôi phục 99% nét thanh xuân, trẻ trung cho làn da – xoá nếp nhăn, điều trị các tổn thương sắc tố và cải thiện cấu trúc sắc thái da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đặc biệt công nghệ này còn xoá nốt ruồi, loại bỏ các vết sạm nám da, trị tận gốc sẹo mụn, sẹo rỗ, mụm viêm với các tính năng nổi trội như điều trị dứt điểm, không tái phát, không đau rát, không để lại sẹo và hiệu quả thấy ngay sau liệu trình đầu tiên.

Công nghệ Laser Q-switched ND YAG: sử dụng Laser có bước sóng 1064nm, 532nm 585nm, có khả năng phân huỷ sắc tố melanin một cách chọn lọc, hiệu suất cao tác động chính xác lên các sắc tố ở lớp sâu như trung bì, hạ bì của da mà không gây tổn thương trên bề mặt da. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến có nhiều ưu việt trong điều trị thẩm mỹ da như trị nám da, xoá hình xăm, trị tàn nhang, mụn thâm và các chứng rối loạn sắc tố da.

Liệu pháp Mesoderm (Mesotherapy): là phương pháp trị liệu không gây đau, không xâm lấn bằng việc sử dụng dòng điện đặc biệt đưa dưỡng chất dạng dung dịch ION hoá, trực tiếp vào từng loại da với nồng độ cao mà không cần tiêm, có hiệu quả cao nhất trong trị liệu: làm sáng da, giảm thâm quầng mắt, nám da, làm giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, trẻ hoá da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ đốm nâu và chậm quá trình lão hoá da mặt.

Dr. Hung Skin Health Clinic có những dịch vụ gì?

Dr. Hung Skin Health Clinic cung cấp các dịch vụ sau:

Thẩm mỹ da

Điều trị da

Dr. Hung Skin Health Clinic có tốt không?

Ngoài các tiêu chí đánh giá về phòng khám như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về Dr. Hung Skin Health Clinic mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Dr. Hung Skin Health Clinic

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc tại Dr. Hung Skin Health Clinic như sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Dr. Hung Skin Health Clinic. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version