Site icon Medplus.vn

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng: Cập nhật [11/2021]

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân quận 2 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng

Phòng khám Hô Hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016 với chức năng điều trị các bệnh Nội nhi như bệnh đường tiêu hóa, bệnh ở cơ quan hô hấp ở trẻ em. Phòng khám tọa lạc tại nhà riêng của bác sĩ tại số 145, đường Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TPHCM. Phòng khám đã được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng điều trị nhiều bệnh lý ở trẻ em như:

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng khá nhanh gọn và đơn giản

4. Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng có tốt không?

Phòng khám do chính Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng trực tiếp thăm khám, điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn. Bác sĩ là người đã từng có nhiều công trình nghiên cứu các bệnh lý về nhi khoa và hô hấp. Bên cạnh đó bác sĩ Hồng còn là người có trình độ học vấn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, giàu y đức, có trách nhiệm và luôn tận tâm với nghề.

Bên cạnh đó phòng khám còn được xây dựng với phòng ốc khang trang, sạch sẽ, có hệ thống làm mát mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Ngoài ra Phòng khám Hô Hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng còn đầu tư thiết bị y tế chuyên dụng, hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị.

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng là địa chỉ thăm khám uy tín

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng

Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng làm việc cả 7 ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 17 giờ chiều đến 21 giờ tối.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Hô hấp Nhi khoa Bs Phạm Thị Minh Hồng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version