Site icon Medplus.vn

[Review 11/2021] Phòng khám Hoa Hồng: Địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám Hoa Hồng là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân thành phố khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Hoa Hồng không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Hoa Hồng

Phòng khám Hoa Hồng là đơn vị y tế tư nhân, được thành lập từ tháng 10/2001. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám – chữa bệnh sản phụ khoa. Ngoài ra, cơ sở trên cũng có thêm một số chuyên khoa mở rộng như bệnh tim mạch, tai mũi họng. Phòng khám có địa chỉ 9 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân thành phố.

Phòng khám Hoa Hồng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Hoa Hồng

2.1. Chuyên khoa

Phòng khám Hoa Hồng khám chẵ bệnh những chuyên khoa sau:

2.2. Dịch vụ

Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh sau phục vụ nhu cầu người dân, cụ thể như:

Phòng khám Hoa Hồng cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Hoa Hồng

Quy trình khám bệnh tại phòng khám Hoa Hồng khá đơn giản được thực hiện theo những bước như sau:

Để hạn chế tình trạng bệnh nhân đông, phải đợi lâu, bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn trước. Nhân viên phòng khám sẽ tiếp nhận, cấp mã đợi. Đến ngày, bạn chỉ cần đi đúng giờ là có thể vào thăm khám ngay. Phòng khám sẽ ưu tiên cho những bệnh nhân có lịch hẹn trước.

4. Review Phòng khám Hoa Hồng có tốt không?

Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn khu vực miền Bắc như: bệnh viện Phụ Sản Trung ương, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện K trung ương…

Phòng khám Hoa Hồng có đội ngũ bác sĩ trình độ cao và tâm huyết

Phòng khám Hoa Hồng được trang bị máy móc hiện đại: máy X quang cao tần kỹ thuật số, máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm, máy Voluson 730… nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh chính xác, an toàn và nhanh chóng.

Ngoài ra, không gian phòng khám tương đối rộng rãi, thoáng mát, hệ thống vệ sinh vô trùng đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến thăm khám bệnh tại đây.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Hoa Hồng

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Hoa Hồng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version