Site icon Medplus.vn

Phòng khám Hoa Nam: phòng khám tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng uy tín

Phòng khám Hoa Nam là một trong những phòng khám uy tín – chất lượng, chuyên điều trị các bệnh về thần kinh – cột sống, cơ – xương – khớp. Vậy Phòng khám Hoa Nam có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở chữa bệnh hiệu quả và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Nha khoa Quang Hưng có tốt không? [05/2021]

Chia sẻ thông tin chi tiết về Phòng khám nhi Happy Baby [05/2021]

Trung tâm Phục hồi chức năng Hữu Nhân có tốt không? [05/2021]

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Hoa Nam

Phòng khám Hoa Nam là phòng khám chuyên điều trị các bệnh về thần kinh – cột sống, cơ – xương -khớp bằng các phương pháp về y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, di động và nắn chỉnh cột sống kết hợp các phương pháp về vật lý trị liệu như siêu âm trị liệu, điện xung, sóng ngắn, ủ sáp paraphin, kéo giãn cột sống …

Đến với Phòng khám Hoa Nam, quý bệnh nhân sẽ được thăm khám và chẩn đoán 1 cách chính xác tình trạng bệnh lý của mình bằng các phương pháp khám đông y, khám lượng giá chức năng kỹ càng kết hợp kết quả cận lâm sàng như X-quang, mri… sau khi có được chẩn đoán, quý bệnh nhân sẽ được tư vấn rõ ràng, chính xác về bệnh lý của mình, cũng như hướng điều trị thích hợp nhất với tình trạng bệnh lý đó, bao gồm : thời gian điều trị bao lâu cho 1 liệu trình, dùng những phương pháp điều trị gì, tiên lượng thời gian hết bệnh ….

Phòng khám Hoa Nam

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Hoa Nam

Với đội ngũ y, bác sĩ, chuyên viên trị liệu có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.  Không những thế, đội ngũ bác sĩ tại đây luôn thường xuyên cập nhật, nâng cao kiến thức để chăm sóc, phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất. Với thái độ trân trọng, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý bệnh nhân sự an tâm tuyệt đối về chất lượng điều trị từ chuyên môn đến dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Hoa Nam

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Hoa Nam

Tọa lạc tại địa chỉ: 1753 tỉnh lộ 10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Hoa Nam được xây dựng với không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đến với phòng khám. Bên cạnh đó phòng khám còn đâu tư, nâng cấp trang thiết bị kĩ thuật để phục vụ cho việc điều trị bệnh được nhanh chóng, chính xác hơn.

Phòng khám Hoa Nam có những phương pháp điều trị gì?

Các phương pháp trị liệu tại phòng khám Hoa Nam:

Phòng khám Hoa Nam chữa những bệnh gì?

Phòng khám Hoa Nam điều trị những bệnh điển hình như:

Điều trị tại Phòng khám Hoa Nam

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Hoa Nam

Thời gian làm việc

Phòng khám Hoa Nam làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Hoa Nam. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version