Site icon Medplus.vn

Top 3 Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Khám sức khỏe doanh nghiệp hay còn gọi là khám sức khỏe cho người lao động là hoạt động thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe cho nhân viên, người lao động giúp phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe, nguy cơ tiềm ẩn nhằm ứng phó kịp thời. Đặc biệt đối với những công nhân làm việc trong môi trường độc hại, mang tính chất nguy hiểm cao. Khám sức khỏe cho doanh nghiệp là một trong những quy định bắt buộc ở nước ta hiện nay.

Tuy nhiên, thực trạng tại các bệnh viện công hiện nay là quá tải, khiến cho việc thăm khám trở nên vất vả và tốn thời gian. Dưới đây Medplus.vn sẽ giới thiệu cho các bạn đọc Top 3 Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Mời các bạn cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Top 5 Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp uy tín tại quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết về Phòng khám Lão Khoa [06/2021]

Chi phí dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa CHAC có đắt không?

Điag – Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10

Thông tin về Phòng khám Điag và gói khám sức khỏe doanh nghiệp tại phòng khám

Điag (Công ty Lab Group International Việt Nam) được thành lập năm 1998 bởi một nhà sinh học người Pháp với hoài bão mang những dịch vụ xét nghiệm chất lượng cao tới các bác sĩ và bệnh nhân. Song hành cùng sự phát triển của đất nước và người dân nơi đây. Hiện nay tại thời điểm 20 năm sau đó, Điag đang tiếp cận nhiều bệnh nhân hơn bao giờ hết, mở ra một kỷ nguyên mới về dịch vụ chẩn đoán sức khỏe chất lượng cao. Đây là một trong những Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10

Điag cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe chất lượng và được chọn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp cũng như cho các tập đoàn đa quốc gia trên khắp cả nước.

Phòng khám Điag – Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Điag

Thời gian làm việc

Điag làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH – Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10

Thông tin về Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH và gói khám sức khỏe doanh nghiệp tại phòng khám

Thành lập năm 2010, Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH tự hào là thương hiệu phòng khám có bề dầy 10 năm kinh nghiệm chăm sóc và phục vụ khách hàng đến từ Hồ Chính Minh cũng như các tỉnh phía nam tổ quốc. Với tiêu chỉ “SỨC KHỎE LÀ VÀNG”, phòng khám đa khoa PHÁP ANH luôn nỗ lực hết sức mình cùng khách hàng giữ gìn, bảo vệ vốn quý sức khỏe bằng lòng yêu thương, coi sức khỏe của khách hàng như sức khỏe của bản thân.

Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn cao dành cho các doanh nghiệp. Với quy trình chuẩn được chứng nhận của Bộ Y tế; cơ sở vật chất – thiết bị hiện đại; đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp.

Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH – Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH

Thời gian làm việc

Phòng Khám Đa Khoa PHÁP ANH làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu – Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10

Thông tin về Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu và gói khám sức khỏe doanh nghiệp tại phòng khám

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu thuộc công ty Trách nhiệm Hữu Hạn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu. Hoạt động từ năm 2009, Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh tại phòng khám và ngoài phòng khám. Với tôn chỉ “Lương y như từ mẫu”, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đây cũng là một trong những Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10.

Thông tư 14/2013/TT-BYT quy định chi tiết các nội dung cần khám cho người lao động, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu thực hiện các gói khám sức khỏe định kỳ từ gói khám tiêu chuẩn theo quy định đến các gói khám bổ sung.

Các gói khám sức khỏe định kỳ gồm:

Giá dịch vụ khám dành cho Doanh nghiệp vô cùng cạnh tranh. Do đó, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại Phòng khám Nhân Hậu giúp Doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu với trang thiết bị đầy đủ, không gian rộng rãi có thể khám cùng lúc 50-60 người. Bên cạnh đó, khi khám sức khỏe định kỳ tại phòng khám, chúng tôi có thể thực hiện khám phát sinh theo yêu cầu của người lao động.

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu – Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Top 3 Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version