Site icon Medplus.vn

Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung: Khám chữa bệnh trĩ hiệu quả

Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung là phòng khám chuyên khám chữa bệnh trĩ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc cho bệnh nhân quận Bình Tân và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn có dự định thăm khám tại Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung? Liệu phòng khám có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn theo dõi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung

Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung có giấy phép hoạt động mang số: 0297 do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/08/1997. Phòng khám đã được cấp phép và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Phòng khám tập trung điều trị bệnh trĩ, vốn được người dân ở Sài Gòn biết đến và tin cậy.

Phòng khám Lương Y Trương Tuyết Nhung là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám tư nhân của lương y Trương Tuyết Nhung là phòng khám bệnh và điều trị bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền. Phòng khám do lương y Tuyết Nhung phụ trách, chuyên điều trị bệnh trĩ, có danh tiếng ở khu vực TP. HCM. Hiện nay, phòng khám tọa lạc tại quận Bình Tân, phục vụ bệnh nhân trong Thành phố và các vùng lân cận.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung

Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung có các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Phương pháp điều trị bệnh trĩ của lương y Trương Tuyết Nhung đó là bôi thuốc lên búi trĩ. Thuốc sẽ thẩm thấu, phân hủy, búi trĩ sẽ khô teo và tự rụng tận gốc.

Liệu trình điều trị thường từ 15 ngày/ca.

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung

Quy trình khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung như sau:

Quy trình khám tại Phòng khám Lương Y Trương Tuyết Nhung khá nhanh gọn

4. Chất lượng Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung có tốt không?

Lương y Trương Tuyết Nhung là một nữ thầy thuốc có nền tảng kiến thức chuyên khoa vững chắc. Bên cạnh đó, bà còn là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh trĩ. Lương y Trương Tuyết Nhung đã nhận được nhiều giấy chứng nhận về các bài thuốc, phương pháp điều trị bệnh trĩ,… do các đơn vị quản lý y tế cấp như Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh,…

Phòng khám Lương y Trương Tuyết Như có đầy đủ các dụng cụ y tế để khám và chẩn đoán bệnh. Tại phòng khám, lương y sẽ cấp thuốc trực tiếp cho bệnh nhân. Thuốc liên tục được bào chế và có sẵn trên kệ, sẵn sàng cung cấp cho bệnh nhân có nhu cầu điều trị.

Ngoài ra, phòng khám của lương y Trương Tuyết Nhung có diện tích mặt bằng tương đối rộng rãi, thoáng mát, ánh sáng tự nhiên luôn đầy đủ vào ban ngày,…

Phòng khám Lương Y Trương Tuyết Nhung cấp thuốc trực tiếp cho bệnh nhân

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Lương Y Trương Tuyết Nhung, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Phòng khám hoạt động các ngày trong tuần trong khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Lương y Trương Tuyết Nhung. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version