Site icon Medplus.vn

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care có tốt không?

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care là một trong những phòng khám Mắt đáng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất bằng tất cả sự trân trọng, tình yêu thương và trách nhiệm.Vậy Phòng khám Mắt Hikari Eye Care có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình phòng khám mắt uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Viện Thẩm Mỹ Oliver: Nơi làm đẹp đáng tin cậy

Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hà Nội: Địa chỉ chất lượng cao

Phòng khám Mắt Ngôi Sao: địa chỉ đáng tin cậy

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care được thành lập vào ngày 18/04/2019 với mong muốn trở thành Trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị về Nhãn khoa.

Với phương châm “Mắt sáng tâm an”, chúng tôi luôn chăm sóc, điều trị bằng chữ “Tâm” và bằng tất cả sự trân trọng, tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng để mang lại đôi mắt sáng khỏe cho tất cả mọi người.

Dịch vụ tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care cũng như quy trình thăm khám, điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế và chúng tôi luôn chọn tiêu chí: Uy tín – Chất lượng – Niềm tin làm cốt lõi để mang đến sự trải nghiệm dịch vụ chăm sóc Mắt tốt nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Đội ngũ Y – Bác sĩ tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care với hơn 30 năm kinh nghiệm và là những chuyên gia trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về mắt, phẫu thuật đục thủy tinh thể, tật khúc xạ, mộng thịt, thẩm mĩ mắt, … Đội ngũ bác sĩ tại Hikari Eye Care gồm có:

Hình ảnh thân thiện giữa các nhân viên và bệnh nhân tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Tại Hikari đang được đầu tư hệ thống các trang thiết bị điều trị tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

Các dịch vụ tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care cung cấp các dịch vụ sau:

Khám mắt tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

 

Đánh giá về dịch vụ tại Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Ngoài các tiêu chí đánh giá về phòng khám như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về Phòng khám Mắt Hikari Eye Care mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Mắt Hikari Eye Care

Thời gian làm việc

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care hoạt động theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Mắt Hikari Eye Care. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version