Site icon Medplus.vn

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa: Thông tin chi tiết [05/2021]

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa là một trong những phòng khám mắt chất lượng tại Huyện Hóc Môn – Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên khám và chữa trị các bệnh về mắt, tầm soát các biến chứng ở mắt.  Vậy Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm được cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp với mình nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Evie Clinic-Spa có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

Phòng khám Đông y Vạn Hoa Minh: nơi khám bệnh uy tín

Phòng khám Chuyên khoa Mắt American Eye Center có tốt không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa được cấp giấy phép hoạt động từ ngày 24/04/2014. Sau hơn 7 năm hoạt động, phòng khám đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của người dân Huyên Hóc Môn và các vùng lân cận.

Phòng khám mắt- mắt kính Anh Khoa chuyên khám và chữa trị các bệnh về mắt, tầm soát các biến chứng ở mắt, đáy mắt do các bệnh lý toàn thân như đái tháo đường, cao huyết áp,… hay các bệnh lý ở mắt do tuổi tác; cung cấp các loại mắt kính cận thị ,loạn thị ,viễn thị theo mọi lứa tuổi.

Đến với Phòng khám mắt Anh Khoa bạn sẽ cảm nhận được sự chu đáo và nhiệt tình trong công việc bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề,hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt cho hàng trăm nghìn bệnh nhân, thực hiện Chương trình khám và quản lý tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị…) cho trẻ em và học sinh, kết hợp với các bệnh viện lớn trong thành phố tiến hành các phẫu thuật kỹ thuật cao cho nhiều bệnh nhân.  Chúng tôi liên tục cập nhật những phương pháp điều trị mới trong và ngoài nước nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa

Đôi nét về Thạc sĩ – Bác sĩ Hồng Văn Hiệp

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồng Văn Hiệp là người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Nhãn khoa.

Quá trình công tác:

Quá trình học tập:

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa

Tại đây, Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa luôn chú trọng đầu tư và nâng cấp các trang thiết bị tân tiến giúp bác sĩ khám, và chữa bệnh một cách chính xác và hiệu quả hơn.

Các trang thiết bị kĩ thuật tại phòng khám gồm có:

Các dịch vụ tại Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa cung cấp các dịch vụ sau:

Khám và điều trị các bệnh về mắt: Bệnh nhân được khám kỹ càng bằng sinh hiển vi và các gương soi chuyên dụng, có thể thấy được các tổn thương từ trước ra tận sau nhãn cầu ( mi mắt, kết mạc, giác mạc cho tới võng mạc, thị thần kinh ). Điều trị hầu hết các bệnh mắt , mi mắt bằng nội khoa và phẫu thuật kỹ thuật cao.

Đo và lắp đặt kính: Người bệnh được đo độ bằng khúc xạ kế tự động tiên tiến của Nhật, được cho đeo kính thử cẩn thận trước khi quyết định cho đeo lâu dài.

Phẫu thuật

Laser nhãn khoa: Điều trị các bệnh lý võng mạc, hoàng điểm, ngừa và điều trị bệnh cườm nước.

Chụp hình đáy mắt: Giúp tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý đáy mắt như bệnh lý võng mạc do đái tháo đường, thoái hóa hoàng điểm tuổi già, bệnh cườm nước, …

Khám mắt tại Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa

Thời gian làm việc

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 17:00 – 21:00. Thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version