Site icon Medplus.vn

Phòng khám Mắt Ngôi Sao: địa chỉ đáng tin cậy

Phòng khám Mắt Ngôi Sao là một trong những địa điểm tin cậy để cùng bạn và gia đình lắng nghe những vấn đề của đôi mắt. Mọi sự lo lắng, thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn và giải đáp một cách đầy đủ, chuyên tâm và dễ hiểu nhất. Vậy Phòng khám Mắt Ngôi Sao có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất như thế nào? Mời các đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám, chữa bệnh uy tín và phù hợp với mình nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương [05/2021]

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu MEDCARE có tốt không?

Phòng khám mắt-mắt kính Anh Khoa: Thông tin chi tiết [05/2021]

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Mong muốn tiếp tục hành trình phục sự đôi mắt khoẻ cho mọi thành viên trong gia đình, phòng khám Mắt Ngôi Sao với rất nhiều tâm huyết được ra đời. Năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhãn khoa

Phòng khám Mắt Ngôi Sao sẽ là địa điểm tin cậy để cùng bạn và gia đình lắng nghe những vấn đề của đôi mắt. Mọi sự lo lắng, thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn và giải đáp một cách đầy đủ, chuyên tâm và dễ hiểu nhất.

Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng với không gian phòng chờ được thiết kế gần gũi kết hợp với các hoạt động vui chơi hữu ích, Phòng khám Mắt Ngôi Sao mong muốn mỗi bệnh nhân và người thân đến khám sẽ có những giây phút thoải mái hơn và được phục vụ chu đáo nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Mắt Ngôi Sao gồm có:

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Tọa lạc tại địa chỉ: Số nhà 22 liền kề 6A C17 bộ công an, làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Phòng khám Mắt Ngôi Sao được thiết kế với không gian thoáng mát, các phòng phẫu thuật được thiết kế vô trùng theo quy định của Bộ Y tế.

Với định hướng tư vấn và điều trị chuyên sâu về Nhãn Khoa, phòng khám mắt Ngôi Sao luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến và luôn được cập nhật thường xuyên.

Các dịch vụ tại Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Phòng khám Mắt Ngôi Sao cung cấp các dịch vụ sau:

Khám mắt tại Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Mắt Ngôi Sao

Thời gian làm việc

Phòng khám Mắt Ngôi Sao làm việc từ 08:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Mắt Ngôi Sao. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version