Site icon Medplus.vn

[Review 01/2022] Phòng khám NewLife: Địa chỉ thăm khám chất lượng

Phòng khám NewLife là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân thành phố và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám NewLife không? Chất lượng phòng khám như thế nào? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin cần thiết giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám NewLife

Phòng khám NewLifeb là trung tâm y tế đầu tiên của Công ty cổ phần Y tế cuộc sống mới Việt Nam (NewLife Medical), được thành lập với tiêu chí xây dựng các dịch vụ thăm khám và chữa bệnh chất lượng cao cho cộng đồng, đặc biệt là cư dân tại các khu đô thị mới.

Đón đầu xu thế phát triển của y khoa Thế giới, Newlife phấn đấu xây dựng phòng khám theo tiêu chuẩn 4S (Standard – Tiêu chuẩn; Speedy – Nhanh chóng; Safety – An toàn, Service – Phục vụ) với quyết tâm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đem đến cho bệnh nhân trải nghiệm khám chữa bệnh thoải mái và thuận tiện nhất.

Phòng khám NewLife là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám NewLife

Hiện tại, phòng khám NewLife cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân, bao gồm các dịch vụ như sau:

Bên cạnh đó, phòng khám còn có dịch vụ điều trị những bệnh lý nguy hiểm như:

Phòng khám NewLife cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám NewLife

Lưu ý: Đặt khám qua hệ thống online giúp bệnh nhân đặt hẹn nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi, loại bỏ mọi thủ tục phức tạp, giúp tiết kiệm thời gian của bạn.

4. Vì sao nên thăm khám tại Phòng khám NewLife

Phòng khám NewLife có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi, tận tâm

5. Thông tin liên hệ Phòng khám NewLife

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám NewLife. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version