Site icon Medplus.vn

Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng: Review [01/2022]

Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tí tại Đà Nẵng, tiếp nhận và thực hiện khám chữa bệnh chuyên ngoại thần kinh cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng

Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng là cơ sở khám chữa bệnh uy tín và chất lượng được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế thành phố Đà Nẵng. Phòng khám được đặt dưới sự phụ trách của bác sĩ Lê Ngọc Dũng. Trong những năm qua, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng và nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận.

Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng

Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng là phòng khám chuyên khoa Ngoại thần kinh, các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây đều xoay quanh các vấn đề thường gặp về chuyên khoa này, cụ thể bao gồm:

2.1. Điều trị tâm lý:

Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

2.2. Phẫu thuật:

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng sẽ được thực hiện theo những bước sau đây:

4. Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng có tốt không?

Bác sĩ Lê Ngọc Dũng là người duy nhất chịu trách nhiệm chuyên môn ở phòng khám. bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn (công lập và dân lập). Tốt nghiệp Y khoa Đại học Sài Gòn, khoa giải phẫu thần kinh. Đã từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ và Pháp trong nhiều năm. Là thành viên của Hội giải phẫu thần kinh danh tiếng ở Pháp. Bên cạnh đó, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật y tế và y tá ở đây có trình độ chuyên môn cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh.

Bs Lê Ngọc Dũng có trình độ và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và tiện nghi, được trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng

Lưu ý, giờ làm việc có thể sẽ thay đổi vào cuối tuần, các ngày lễ hoặc tùy theo lịch tăng ca đột xuất của bác sĩ.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Ngoại thần kinh BS Lê Ngọc Dũng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version